ข่าว

ตามจับฉกมือถือปากแข็งอ้างผู้เสียหายขายให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเนียนวิ่งราวมือถือผู้เสียหายไม่กล้าไล่ตามเห็นฝั่งคนร้ายมีหลายคนแจ้งตำรวจเจออ้างขายมือถือให้เอง

 

              กลางดึกวันที่ 13 พฤศจิกายน 2562  พันตำรวจโท ประเสิรฐ จันทร์แดง รองผู้กำกับการ (สอบสวน) ตำรวจนครบาลชนะสงคราม ตรวจสอบเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถนนราชดำเนิน แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพฯ ก่อนหลบหนีไป พร้อมประสานสายตรวจช่วยสกัดจับคนร้าย

 

 

 

              ที่เกิดเหตุตำรวจพบตัว นายโกศล พันแตง อายุ 48 ปี อาชีพขับรถแม็คโคร ยืนรอให้การบอกว่า มากับเพื่อน ระหว่างนั้นมีกลุ่มคนร้ายเข้ามาชิงมือถือ 1 เครื่อง โดยคนร้ายมากัน 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน ทางผู้ชายทำทีจะเสนอผู้หญิงขายบริการให้ แต่ตนไม่มีเงิน มีแต่มือถือ จึงยื่นให้ดู ทางคนร้ายขอมือถือไปแล้วเดินหนีไปเลย บอกเพียงว่าถ้าอยากได้ให้มาเอา ก่อนเดินหนี เนื่องจากเห็นว่าอีกฝ่ายคนเยอะกว่าสู้ไม่ได้ จึงแจ้งตำรวจ  

 

บุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อได้เงินครึ่งหมื่น (อ่านต่อ...มีคลิป)

 

              ต่อมาตำรวจขี่รถจักรยานยนต์ตามหาจนพบตัวคนร้ายทั้ง 3 คน รูปพรรณสัณฐานตรงตามรับแจ้ง จึงขอค้นตัว นายสมยศ กล่อมเกลี้ยง อายุ 28 ปี พบมือถือผู้เสียหายอยู่ในตัว จึงควบคุมตัวมาสถานีตำรวจนครบาลชนะสงครามพร้อมเพื่อนอีก 2 คนมาด้วย  

 

คนร้ายบุกเดี่ยว ชิงทรัพย์ธนาคารได้เงิน 2 แสนบาทย่านบางกรวย (อ่านต่อ...)

 

 

 

วิ่งราวทรัพย์ ฉกมือถือ

 

 

 

              เบื้องต้น ทางผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ อ้างว่าผู้เสียหายขายมือถือให้เอง ไม่ได้ก่อเหตุแต่อย่างใด และเพื่อน 2 คนนั้นไม่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม มีพยานและผู้เสียหายยืนยันว่าผู้ต้องหาได้ก่อเหตุจริง จึงแจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป หลังจากนี้จะต้องสอบสวนว่าเพื่อน 2 คนนั้นเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่ต่อไป

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ