ข่าว

ชายขายผลไม้รมควันฆ่าตัวตายในห้องน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายขายผลไม้ใช้วิธีรมควันฆ่าตัวตายในห้องน้ำ โดยจุดถ่านในกระทะและใช้เทปกาวปิดบริเวณขอบประตูเพื่อไม่ให้อากาศถ่ายเท เสียชีวิตอย่างอนาถ

    เมื่อเวลา 18.00น.วันนี้(9พ.ย.) พ.ต.ท.กลเกียรติ นุ้ยเนียม สารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่าเลขที่ 49 ซอย3 ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่และแพทย์เวรโรงพยาบาลหาดใหญ่ พบร่าง นายเซี่ยวหยัน แซ่หยาง อายุ 47 ปี มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ต.หนองบัว อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ และพบว่าเป็นการฆ่าตัวตายโดยใช้วิธีรมควัน

                                                                                                                                                    ชายขายผลไม้รมควันฆ่าตัวตายในห้องน้ำ

      โดยภายในห้องน้ำมีเถ้าถ่านที่จุดไว้ในกระทะซึ่งดับหมดแล้วและรองด้วยหัวเตาแก๊ส รวมทั้งยังพบกรรไกรตกอยู่1 อัน และเทปกาวพลาสติกใสวางอยู่ในห้องน้ำ นอกจากนี้ที่บริเวณขอบประตูห้องน้ำมีการใช้เทปกาวพลาสติกใสปิดรูเอาไว้เพื่อไม่ให้อากาศถ่ายเทได้ และผลการชันสูตรของแพทย์ในเบื้องต้นก็ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย

จากการตรวจสอบสภาพจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายตั้งใจที่จะฆ่าตัวตายด้วยวิธีรมควันตัวเองในห้องน้ำและมีการเตรียมพร้อมอุปกรณ์ทุกอย่างมาเป็นอย่างดี โดยจุดถ่านในกระทะ ก่อนนำไปวางไว้ในห้องน้ำและปิดขอบประตูด้วยเทปกาวเพื่อไม่ให้อากาศถ่ายเทได้ และน่าจะเสียชีวิตมาตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันนี้

                                                                                                                                                                  ชายขายผลไม้รมควันฆ่าตัวตายในห้องน้ำ ชายขายผลไม้รมควันฆ่าตัวตายในห้องน้ำ ชายขายผลไม้รมควันฆ่าตัวตายในห้องน้ำ

จากการสอบถามหลานเขยซึ่งเป็นผู้มาพบศพเป็นคนแรกบอกว่าผู้ตายมีอาชีพขับรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างขายผลไม้ในเมืองหาดใหญ่ โดยอาศัยอยู่ในห้องเช่าคนเดียวส่วนครอบครัวอยู่ที่จ.เชียงใหม่ และมาทำงานอยู่ที่หาดใหญ่กว่า5 ปี แล้ว ก่อนเกิดเหตุญาติซึ่งอยู่ที่อ.สะเดา ได้โทรศัพท์มาหาแต่ก็ไม่รับสายตลอดทั้งวัน จึงให้ตนมาดูก็

พบว่าประตูล๊อคจากด้านใน จึงพยายามเขย่าจนกลอนหยุด และเข้าไปในห้องเมื่อเปิดประตูห้องน้ำดูก็พบผู้ตายนอนอยู่ในห้องน้ำทีแรกคิดว่าเป็นลมหมดสติเพราะปิดไฟมืดแต่พอเปิดไฟดูก็พบว่าเป็นการรวมควันฆ่าตัวตาย ส่วนสาเหตุที่คิดสั้นไม่ทราบเพราะผู้ตายก็ไม่เคยพูดอะไรให้ฟังเพียงแต่มีปัญหาเรื่องสุขภาพเกี่ยวกับความดัน หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพ นายเชี่ยวหยัน ไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลหาดใหญ่

                                                                                                                                                       ชายขายผลไม้รมควันฆ่าตัวตายในห้องน้ำ

นภาลัย   ชูศรี   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ