ข่าว

รถต้องสงสัยยาเสพติด ตร.ไล่ล่ายิงยางแตก ก่อนหนีลอยนวล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถต้องสงสัยยาเสพติด ตร.ไล่ล่ายิงยางแตก ก่อนหนีลอยนวล

รถต้องสงสัยยาเสพติด ตร.ไล่ล่ายิงยางแตก ก่อนหนีลอยนวล รถต้องสงสัยยาเสพติด ตร.ไล่ล่ายิงยางแตก ก่อนหนีลอยนวล         เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 7 พ.ย. พ.ต.อ.สมบัติ แก่นวิจิตร ผกก.สน.ท่าเรือ รับการประสานจากชุดปราบปรามยาเสพติด ของ บก.น.5 

ว่า มีกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่มีเบาะแสยาเสพติด ขับรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีดำ หมายเลขทะเบียน 6กบ7084 กรุงเทพมหานคร หลบหนีการจับกุมจากย่านทองหล่อ เข้ามาในพื้นที่รับผิดชอบจึงสั่งการให้วิทยุสกัดจับและวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าเรือ เพื่อจับกุม โดยเจ้าหน้าที่พบรถเก๋งคันดังกล่าวบริเวณ เทสโก้โลตัส ถนนพระราม 4 เขตคลองเตย จึงพยายามให้หยุดแต่รถเก๋งยังเร่งเครื่องหลบหนี กระทั่งเลี้ยวเข้าไปในซอยคลองเตย 1 ถนนสุนทรโกษาเขตคลองเตย ระหว่างนั้นยังเฉี้ยวชนรถประชาชน 5 คัน เจ้าหน้าที่จึงใช้ปืนยิงที่ยางรถ จนรถไม่สามารถไปต่อ

ต้องจอดรถทิ้งไว้ บริเวณ ซอยคลองเตย 8 กลุ่มคนร้ายจึงวิ่งกระจายหลบหนีลอยนวล

รถต้องสงสัยยาเสพติด ตร.ไล่ล่ายิงยางแตก ก่อนหนีลอยนวล รถต้องสงสัยยาเสพติด ตร.ไล่ล่ายิงยางแตก ก่อนหนีลอยนวล รถต้องสงสัยยาเสพติด ตร.ไล่ล่ายิงยางแตก ก่อนหนีลอยนวล จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานรถลากนำรถเก็บไว้เป็นหลักฐานที่ สน.ท่าเรือ สภาพรถกันชนหน้าพังยับเสียหาย หูช้างรถ 2 ฝั่ง หลุดห้อย ตัวรถฝั่งซ้ายมีรอยขูดยาวตั้งแต่หน้าถึงท้ายรถ กันชนหลังฝั่งคนขับมีรอยแตกยุบ ยางล้อรถทั้ง 4 ล้อแตกจากรอยกระสุนปืนหลายจุดที่ยาง ตรวจสอบภายในรถเบื้องต้นไม่พบยาเสพติด ก่อนที่ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบและเก็บลายนิ้วมือแฝง

นายธนาวุฒิ เนียมแจ้ง อายุ 17 ปี กล่าวว่า ขณะกำลังช่วยญาติเก็บร้านขายของทะเลสดเพื่อดลับบ้าน โดยขนของขึ้นรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไททัน สีเทา ทะเบียน 2 ฒฒ 9509 กรุงเทพมหานคร ในคลองเตยซอย 5 ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นและมีรถเก๋งสีดำ ขับมาบีบแตรไล่และคนในรถตะโกนให้หลบพูดไม่ทันจบ รถเก๋งเร่งเครื่องเฉี่ยวกันชนหน้ารถกระบะของญาติตน และยังไปเฉี่ยวคันอื่นอีก 2-3 คัน และข้าวของแม่ค้าข้างทางกระจัดกระจาย ก่อนที่จะเห็นตำรวจยิง 3 นัดไล่ตามกวดไป ซึ่งในรถเก๋งดังกล่าว เห็นผู้ชาย อายุประมาณ 25-30 ปี รวม 4 คน   

 

        

รถต้องสงสัยยาเสพติด ตร.ไล่ล่ายิงยางแตก ก่อนหนีลอยนวล รถต้องสงสัยยาเสพติด ตร.ไล่ล่ายิงยางแตก ก่อนหนีลอยนวล รถต้องสงสัยยาเสพติด ตร.ไล่ล่ายิงยางแตก ก่อนหนีลอยนวล

ด้าน พ.ต.อ.สมบัติ เปิดเผยว่า เบื้องต้นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดบก.น.5 ทำการล่อซื้อจากเครือข่ายยาเสพติด แต่คนร้ายไหวตัวทัน จากย่านทองหล่อ เข้ามาในพื้นที่ท่าเรือ เจ้าหน้าที่จึงใช้อาวุธปืนยิงสกัดที่ยางรถยนต์ ซึ่งไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่คนร้ายหลบหนีไปได้ หลังจากนี้ทางตำรวจจะนำรถยนต์มาตรวจสอบว่าเป็นรถของใคร ก่อนจะเรียกเจ้าของมาเข้าให้ปากคำ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ