ข่าว

หมายจับ​ เจ๊มิ๊ง ท้าวแชร์สุพรรณ​โกง 200 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกหมายจับแล้ว ท้าวแชร์เจ๊มิ๊ง วิจิตรา คล้ายอุบล โกงแชร์คล้าย"แม่มณี" หลอกออมเงินให้ดอกเบี้ยสูง เชิดเงินหนีกว่า200 ล้าน ตร.ตรวจสอบเงินในบัญชีเหลือ 4 บาท

 

 

 

        5 พ.ย.2562-พ.ต.อ.สมพร พุกหอม ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี  เปิดเผยว่า ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี อนุมัติหมายจับ นส.วิจิตรา คล้ายอุบล อายุ25ปี ภูมิลำเนา อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ผู้ต้องหาในคดีโกงเงินลูกแชร์กว่า 300 ราย ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน และ ร่วมกันนำเข้าข้อมูลสู่คอมพิวเตอร์  ที่บิดเบือน หรือ ปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วร หรือ ข้อมูล อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชาชน 

 

 

 

หมายจับ​ เจ๊มิ๊ง ท้าวแชร์สุพรรณ​โกง 200 ล้าน

 

               โดยวงแชร์ "น้องปริมพารวย " ที่ชักชวนกันผ่านเฟชบุค มีผู้เสียหายกว่า300ราย และเข้าแจ้งความกว่า120ราย ผู้เสียหายตั้งแต่หลักหมื่นบาท จนถึง หลักล้านบาท โดยหลอกออมเงินให้ดอกเบี้ยสูง50-70% เช่น ออมเงิน 1 แสน ได้ดอกเบี้ย6หมื่นบาท ภายใน1เดือน  ความเสียหายโดยรวมราว200-300 ล้านบาท 

 

               สำหรับนส.วิจิตรา ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี ตำรวจชุดสืบสวนติดตามประกบตัว มีรายงานจากตำรวจชุดสืบสวนว่า จากการตรวจสอบเงินภายในบัญชีของ นส.วิจิตรา คล้ายอุบล เหลือเงินในบัญชีเหลิอ อยู่4บาท  หลังได้รัแจ้งากผู้เสียหายตั้งแต่วันเสาร์ ตำรวจสั่งอายัดแต่ไม่ทัน โดยหลังจากนี้จะให้ ปปง.สอบเส้นทางทางการเงิน

 

 

            ขณะที่แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ส่วนใหญ่ทรัพย์สินที่ได้มา นส.วิจิตรา คล้ายอุบล จะใช้ชื่อแม่ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน รถยนต์ และทรัพย์สินต่าง ขณะเดียวกัน ยังมีท้าวแชร์อีก1ราย  ในเมือสุพรรณ ความเสียหายมูลค่า 60 ล้่าน เริ่มมีผู้เสียหายจะเข้าเเจ้งเนื่องจากท้าวเเชร์เริ่มบ่ายเบี่ยงและไม่จ่ายเงินต้นและดอกที่ออมไว้ และ กำลังถูกกดดัน จากผู้ที่ร่วมลงทุนทั้งออมเงิน และ ออมทอง มีการเจรจาขอคืนเงินต้นเพียงอย่างเดียว โดยพฤติกรรมของท้าวแชร์รายนี้ เปิดออมเงินเป็นรายชั่วโมง หรือ ฝากออม1หมื่นยาท  ได้ดอก4พันบาท ภายใน15วันออกหมายจับ​ "เจ๊มิ๊ง​" ท้าวแชร์สุพรรณ​โกง 200 ล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ