ข่าว

ระทึก ไฟไหม้โรงงานกระดาษย่านบางบอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึกกลางดึก ไฟไหม้โรงงานกระดาษซอยเอกชัย 83 ย่านบางบอน จนท.ใช้เวลาคุมเพลิงนานกว่า 1 ชม. เคราะห์ดีไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

 

              เมื่อเวลา 23.33 น. วันที่ 31 ต.ค. 2562 ขณะที่ พ.ต.ท.สมบัติ สุระเสน สวป.สน.บางขุนเทียน กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้ที่บริษัท เจริญชัยอุตสาหกรรม จำกัด เลขที่ 16 ถนนเอกชัย ซอย 83/1 แขวงเขตบางบอน กทม. จึงประสานรถน้ำดับเพลิงสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพฯ สถานีดับเพลิงบางขุนเทียน 10 คัน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมกันระงับเหตุ

 

 

 

              ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานรับผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษ เนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ ลักษณะชั้นเดียว พบแสงเพลิงกำลังลุกลามและกลุ่มควันจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงควมคุมเพลิงในวงจำกัด เบื้องต้นไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต โดยมีชาวบ้านมุงดูจำนวนมาก

 

 

ระทึก ไฟไหม้โรงงานกระดาษย่านบางบอน

 

 

              นายโชคชัย เตชะเวชนุกูล อายุ 56 ปี เจ้าของโรงงาน กล่าวด้วยความตกใจว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ลูกน้องกำลังทำงานจู่ๆก็เกิดประกายไฟขึ้นและมีสะเก็ดไฟไปถูกเศษกองกระดาษ จึงทำให้ไฟลุกลามไหม้อย่างรวดเร็วจนไม่สามารถดับเองได้ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่มาควบคุมเพลิง เบื้องต้นยังไม่ทราบมูลค่าความเสียหาย

 

 

ระทึก ไฟไหม้โรงงานกระดาษย่านบางบอน

 

 

ระทึก ไฟไหม้โรงงานกระดาษย่านบางบอน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ