ข่าว

(คลิป) หิ้วทำแผน นศ.ติดหนี้พนันชิงทอง 24 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบช.น.คุมตัวหนุ่มนักศึกษาชั้นปี 2 ที่ก่อเหตุชิงทอง 24 บาท จากร้านทองย่านลาดพร้าว มาทำแผนยังจุดเกิดเหตุ ขณะที่ผู้ต้องหาอ้างอารมณ์ชั่ววูบ อยากได้เงินไปใช้หนี้พนัน

 

                 วันที่ 23 ต.ค. 2562 พลตำรวจโทภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุม นายวุฒินันท์ สันติกุลสุข อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ห้างทองเยาวราชเอเชีย ที่ ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาวังหิน เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา จากนั้นได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ โดยตำรวจได้กดดันลงพื้นที่ติดตามตัว หลังจากออกหมายจับ พร้อมกับประสานให้บิดา มารดา ของนายวุฒินันท์ติดต่อให้มามอบตัว จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 ตุลาคม นายวุฒินันท์ก็ได้เข้ามอบตัวที่ สน.โชคชัย

 

 

 

                 จากการสอบสวนนายวุฒินันท์ รับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง สาเหตุเพราะติดการพนันฟุตบอลออนไลน์ จำนวน 50,000 บาท และไม่ได้เตรียมการณ์มาก่อเหตุ เป็นเพียงความคิดชั่ววูบ โดยยังเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ที่สถาบันอุดมศึกษาแห่งหนึ่ง ซึ่งหลังก่อเหตุได้ตัดผมสั้นเกรียนและโกนคิ้ว เพื่ออำพรางตัว ก่อนขึ้นรถทัวร์หลบหนีไปจังหวัดภูเก็ต ส่วนของกลางที่ได้ไปเป็นสร้อยคอทองคำ 6 เส้น น้ำหนักเส้นละ 4 บาท รวม 24 บาท มูลค่าเกือบ 5 แสนบาท โดยได้คืนมา 5 เส้น อีก 1 เส้นได้เอาไปจำนำแล้ว

 

 

(คลิป) หิ้วทำแผน นศ.ติดหนี้พนันชิงทอง 24 บาท

 

 

                 จากนั้นบิดา มารดา ของนายวุฒินันทน์ จึงโทรศัพท์ไปเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว จนเมื่อช่วงเย็น วันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา นายวุฒินันทน์ ตัดสินใจนั่งรถทัวร์กลับจากจังหวัดภูเก็ต มาถึงกรุงเทพมหานครช่วงเช้าวันที่ 23 ตุลาคม จากนั้นบิดา มาคดาจึงพานายวุฒินันทน์เข้ามอบตัวที่ สน.โชคชัย

 

 

(คลิป) หิ้วทำแผน นศ.ติดหนี้พนันชิงทอง 24 บาท

 

 

 

                 ตรวจสอบประวัติยังพบว่า นายวุฒินันทน์เคยมีคดีร่วมกันทำร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ เมื่อปี 2560 พื้นที่ สน.ดินแดง ด้วย

 

 

(คลิป) หิ้วทำแผน นศ.ติดหนี้พนันชิงทอง 24 บาท

 

 

                 สำหรับบรรยากาศขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้างทองเยาวราช เอเชีย ถนนลาดพร้าววังหิน โดยใช้เวลาทำแผนประมาณ 30 นาที ระหว่างที่ทำแผนนั้น นายวุฒินันทน์ กล่าวสั้นๆ กับสื่อมวลชนว่า "ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้คิดมากก่อน ฝากถึงวัยรุ่นทุกคนอย่าไปยุ่งกับการพนัน"

 

 

(คลิป) หิ้วทำแผน นศ.ติดหนี้พนันชิงทอง 24 บาท

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ