ข่าว

เสี่ยท็อปไม่เครียดกินได้นอนหลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยท็อป เข้าแดนแรกรับนอนหลับไม่เครียด สภาพจิตใจปกติ กินข้าวได้ รอ 2 สัปดาห์ ก่อนจำแนกแยกแดน

 

               ความคืบหน้าจากกรณีพริตตี้สาวบุรีรัมย์ร้องขอความช่วยเหลือทนายความชื่อดังกรณีถูกเสี่ยท็อป เบี้ยวจ่ายค่าจัดงานแต่งงานเป็นเงินกว่า 3.5 ล้านบาท กระทั่งต่อมาเพจชื่อดังและชาวเน็ตออกมาเปิดเผยพฤติกรรมของเสี่ยท็อปซึ่งเคยมีคดีในหลายท้องที่รวมทั้งอ้างเป็นที่ปรึกษาอดีตนักการเมืองชื่อดัง กระทั่งหลังจากเป็นข่าวโด่งดังได้เดินทางไปฮ่องกงอ้างไปดำเนินการเรื่องธุรกิจ เมื่อกลับเมืองไทยจะแถลงข้อเท็จจริงทุกอย่างรวมถึงชดใช้หนี้สินจากการจัดงานแต่งงานทั้งหมด

 

 

 

               ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัว นายธนณัฏฐ์ สิริปิยพร หรือ เสี่ยท็อป อายุ 49 ปี ที่สนามบินดอนเมือง หลังเดินทางกลับจากฮ่องกง เมื่อคืนวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา ตามหมายจับเก่าในคดีเช็ค โดยเจ้าหน้าที่นำตัวไปสอบสวนที่ สน.ดอนเมือง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่ารู้สึกตกใจเหมือนกันที่ถูกควบคุมตัว แต่ก็พอทราบตั้งแต่แรกแล้วว่าจะถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวหลังเดินทางถึงประเทศไทย สำหรับหมายจับที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำมาแสดงนั้นเป็นหมายจับเก่าที่ในคดีเช็คซึ่งได้เคลียร์ไปหมดแล้ว และไม่ทราบว่าทำไมถึงออกหมายจับอีก อย่างไรก็ตาม ได้ติดต่อกับทางทนายความและได้เตรียมหลักทรัพย์ในการประกันตัวไว้แล้ว

               ทั้งนี้ (18 ต.ค.) ศาลได้แจ้งผลคำพิพากษาให้นายธนณัฏฐ์ทราบว่า คดีนี้ถึงที่สุดแล้ว และให้รับโทษตามคำพิพากษาคือ จำคุก 6 เดือน จึงส่งตัวไปคุมขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร

               ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 ต.ค. 62 พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ กล่าวภายหลังมีกระแสข่าวว่า นายธนณัฏฐ์ หรือ เสี่ยท็อป ป่วยด้วยโรคเบาหวาน เจ้าหน้าที่ต้องนำตัวเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ว่า ยังไม่ได้รับรายงานข้อมูลดังกล่าว โดยในขั้นตอนรับตัวนายธนณัฏฐ์เข้าเป็นผู้ต้องขังเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ได้ทำประวัติผู้ต้องขังใหม่ ถ่ายรูป พิมพ์ลายนิ้วมือ และตรวจร่างกาย โดยผู้ต้องขังแจ้งว่ามีโรคประจำตัว ป่วยเป็นเบาหวานและปลายประสาทอักเสบ จากนั้นได้นำตัวไปคุมขังในแดนแรกรับ หรือแดน 1 ห้องที่ 13 หลังการคุมขังผู้ต้องขังไม่มีความเครียด สภาพจิตใจปกติ รับประทานอาหารที่เรือนจำจัดให้นักโทษทั่วไปได้ โดยมื้อเย็นที่ผ่านมากินข้าวกับผักกะหล่ำปลีผัดไข่และแกงจืด

 

 

 

               นายกฤช กระแสร์ทิพย์ ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ระบุภายหลังรับตัว เสี่ยท็อป เข้าเรือนจำ ได้ดำเนินการตรวจสุขภาพตามระเบียบ พบมีโรคประจำตัวคือโรคเบาหวานและโรคปลายประสาทอักเสบ ซึ่งไม่ปรากฏอาการภายนอก หลังจากนี้จะส่งเป็นข้อมูลให้พยาบาลเก็บเป็นข้อมูลการรักษา รวมถึงตัวยาที่ใช้ หากเป็นตัวยาเดียวกับที่เรือนจำมีก็สามารถจัดการให้ได้ สำหรับ เสี่ยท็อป ถือว่าเข้าเรือนจำเป็นครั้งแรก แต่ก็ไม่ได้มีอาการใดๆ ที่น่าเป็นห่วง ขณะนี้ยังอยู่ในแดนแรกรับ หลังจากนี้ 2 สัปดาห์ จึงจะจำแนกไปยังแดนคุมขังที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม เนื่องจากถูกจำคุกเป็นเวลา 6 เดือน เรือนจำจะมอบหมายหรือให้เข้าทำกิจกรรมใดๆ หรือไม่ ต้องพิจารณาอีกครั้ง

               สำหรับนายธนณัฏฐ์ หรือ เสี่ยท็อป เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลแขวงพระนครเหนือลงวันที่ 14 พ.ย. 2559 คดีอาญาหมายเลขดำ อ.8062/2558 คดีหมายเลขแดง อ.9319/2559 ฐานกระทำผิด พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ