ข่าว

กระบะบรรทุกต้นไม้ โดนไล่ยิง ให้ของลับ หลังขับปาดหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขับรถปาดหน้า!ให้ของลับ ไล่ยิงกระบะบรรทุกต้นโกโก้ คนขับเจ็บ สาเหตุเกิดจากมีการขับรถปาดหน้าจนมีเรื่องกัน

เมื่อเวลา 02.00 น วันที่ 19 ต.ค 62 พ.ต.ต ภัลลภ อินทร  สว (สอบสวน) สภ.อุทัย รับแจ้งได้เกิดเหตุยิงกันผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนน สายเอเชีย ช่องทางหลัก กม.19  ต. ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรีบประสานฝ่ายสอบสวนและสืบสวนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์

กระบะบรรทุกต้นไม้ โดนไล่ยิง ให้ของลับ หลังขับปาดหน้า

ที่เกิดเหตุ พบรถรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ ตอนเดียว สีบรอทเทา ทะเบียนป้ายแดง  ก  - 0560 ชุมพร   ซึ่งเป็นรถบรรทุกที่ท้ายกระบะมีต้น โกโก้มาเต็มคันรถ และจอดอยู่ชิดริมบนถนน ที่กระจกด้านคนขับมีรอยกระสุนปืน 1 รูและที่ขอบประตูอีก 1 รู ท้ายกระบะอีก 1 รู

มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ นาย   จักรพันธ์ สุขสุพลสิริ อายุ 26 ปี  ชาวจังหวัดลำพูน   ถูกด้วยอาวุธปืน 9  มม.เข้าที่แขนซ้าย  1 นัดเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ นำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา  จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืน 9 มม.ตกอยู่ 1 หัว และปลอกกระสุนปืน 9 มม. จำนวน  11 ปลอก ตกบนพื้นถนนตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ห่างออกไป ยังพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า  รีโว่ สีขาวตอนเดียว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ก - 2597นครศรีธรรมราช  อีก 1 คัน ซึ่งเป็นรถบรรทุกที่ท้ายกระบะมีต้น โกโก้มาเต็มคันรถ จอดอยู่พบมีร่องรอยรูกระสุนปืนตรงประตูข้างคนขับ 1 นัด โดยมีนายอรรถวิทย์  ใจห้าว อายุ 25 ปี  ชาว จ. นครศรีธรรมราช คนขับ ยืนรอให้การตำรวจอยู่ 

จากการสอบสอบสวนทราบถูกคนร้ายขับรถกระบะอีซูซุ นิวเซเว่น สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนทั้ง   2 คัน ไล่ยิง และคาดว่าน่าจะหลบหนีออกไปทาง อ.บางปะหัน  ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจชุดสืบสวนจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายทั้ง 2 คัน

กระบะบรรทุกต้นไม้ โดนไล่ยิง ให้ของลับ หลังขับปาดหน้า

 ส่วนสาเหตุของการถูกยิงทราบจากคนขับที่ไม่ได้รับบาดเจ็บและผู้บาดเจ็บด้วย ทราบว่า ได้ขับรถยนต์กระบะบรรทุกต้น มาเต็มคันขับคู่กันมา 2 คัน ออกมาจาก จ.นครศรีธรรมราช เพื่อมุ่งหน้าไปส่งให้ลูกค้าที่ จ.เชียงใหม่ ใช้เส้นทางถนนสายเอเซีย พอผ่านเข้าพื้นที่ อ.อุทัย จ. พระนครศรีอยุธยา และระหว่างทางเจอรถยนต์ของคนร้ายแล้วก็ถูกคนร้ายขับปาดหน้าและยังลดกระจกให้ของลับ จนได้ขับไล่ตามกันและหยุดรถข้างทางพูดคุยกัน ไม่รู้เรื่องจึงขับรถกันไปต่อ และมีการขับรถปาดกันไปมาตลอดท้าย จึงกลายเป็นเรื่องและถูกรถกระบะคันนี้และคนร้ายยังได้โทรศัพท์ตามเพื่อนขับรถกระบะตามมาสมทบอีก 1 คันไล่ยิงแบบไม่ยั้งจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ แถมยังลงจากรถยนต์มากัน 10 คน ลงมารุมทำร้ายร่างกายผู้บาดเจ็บซ้ำอีกแบบไม่กลัวเกรงกฎหมายก่อนทั้งหมดจะขับรถหลบหนีไป

กระบะบรรทุกต้นไม้ โดนไล่ยิง ให้ของลับ หลังขับปาดหน้า

ภาพ/ข่าว เกียรติยศ  ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พระนครศรีอยุธยา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ