ข่าว

พยาบาลสาวช้ำรักจมคลองแสนแสบดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพสวมชุดพยาบาลลอยคลองแสนแสบหลังห้างดัง แฟนหนุ่มเผยทะเลาะกันก่อนติดต่อไม่ได้

 

              เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 18 ตุลาคม 2562  ร้อยตำรวจเอก สันต์ปกรณ์ หนูกัน รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก ได้รับแจ้งเหตุศพลอยอยู่ในคลองแสนแสบ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

 

 

              ที่เกิดเหตุอยู่หลังห้างชื่อดังที่คลองพบศพ นางสาว นิภาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่ดูแลผู้ป่วยของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ย่านรามคำแหง สภาพศพสวมชุดพยาบาลสีขาวนอนคว่ำหน้าในคลอง ไม่พบร่องรอยทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ได้ทำการนำตัวขึ้นมาจากคลอง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 13 ชั่วโมง

              จากการสอบถามพยานแวดล้อม ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นศพลอยมาตามคลอง ทีแรกคิดว่าเป็นหุ่น แต่พอเห็นเป็นศพจึงรีบแจ้งตำรวจทันที

 

             นอกจากนี้ เพื่อนผู้ตายบอกว่าปกติวันนี้ผู้ตายต้องมาเข้ากะในช่วงเวลา 13.00 น. แต่เพื่อนไม่เห็นว่ามาทำงาน จนกระทั่งมีคนแจ้งพบศพในจุดดังกล่าว ปกติผู้ตายไม่ได้มีปัญหากับใครในที่ทำงานและไม่มีโรคประจำตัวแต่อย่างใด

 

              ขณะที่นายเอ (นามสมมุติ) แฟนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนคบกันมา 2 - 3 ปี ก่อนจะเลิกกันไป และกลับมาคบกันอีกรอบได้ 2 - 3 เดือน แต่มีปากเสียงกันตลอด ปกติผู้ตายจะพักที่ซอยรามคำแหง 50 แต่เมื่อวานนี้ ออกจากที่ห้องตอน 20.00 น. โดยมีการคุยโทรศัพท์กับตนและมีปากเสียงทะเลาะ โดยมีการส่งข้อความมาตอน 23.00 น. บอกว่า จะรอที่สะพานข้ามคลองแสนแสบ ซึ่งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุที่พบศพ โดยข้อความระบุว่า รอที่สะพานข้ามคลองแสนแสบไปเดอะมอล์นะ แค่ครึ่ง ชม.เท่านั้น ถ้าไม่มาเราคงไม่มีโอกาสได้เจอกันอีกแล้ว จากนั้นตนก็ติดต่อไปไม่ได้อีกเลย

              เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบวงจรปิดรอบจุดเกิดเหตุว่าผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณใดก่อนจะกลายเป็นศพ เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ