ข่าว

แฉ เสี่ยท็อป จ่ายเช็คเด้งซื้อคลินิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยท็อป ถูกคู่กรณีแจ้งความเอาผิดที่สถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ เนื่องจากจ่ายเช็คเด้ง 8.5 ล้านบาท หลังขอซื้อคลินิกความงามของผู้เสียหาย

 

               18 ตุลาคม 2562  รายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายธนณัฏฐ์ สิริปิยพร หรือ “เสี่ยท็อป” อายุ 49 ปี ตามหมายจับระหว่างพิจารณาศาลแขวงพระนครเหนือ คดีอาญา หมายเลขดำ ที่ อ.8062/2558 คดีหมายเลขแดง ที่ อ.9319/2559 ข้อหากระทำความผิดฐานพระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค พ.ศ. 2534 ไปส่งศาลแขวงพระนครเหนือ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

 

 

 

               นายสุรพล สินธุนาวา ทนายความ นายธนณัฏฐ์ หรือ เสี่ยท็อป ได้เดินทางมายังศาลแขวงพระนครเหนือพร้อมเปิดเผยว่า วันนี้ได้มีการเตรียมหลักทรัพย์จำนวน 3 แสนบาท เพื่อใช้ในการประกันตัวนายธนณัฏฐ์ ส่วนขั้นตอนขณะนี้ที่ศาลอยู่ระหว่างรอศาลพิจารณาคดี

               สำหรับพฤติการณ์คดีนี้ เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 2557 นางสาวสุภาพรณ์ อัมภาพันธุ์กิจ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ ในคดี ออกเช็คเพื่อชำระหนี้ที่มีอยู่จริงและบังคับได้ตามกฎหมาย โดยเจตนาที่จะไม่ให้มีการใช้เงินตามเช็คนั้น โดยนางสาวสุภาพรณ์ได้รับการติดต่อจากนายธนณัฏฐ์เพื่อที่จะขอซื้อคลินิกเสริมความงาม ซึ่งนางสาวสุภาพรณ์เป็นเจ้าของ โดยพูดสร้างความน่าเชื่อถือ พูดจาหว่านล้อมต่างๆ จนทำให้นางสาวสุภาพรณ์ตัดสินใจขายคลินิกให้กับนายธนณัฏฐ์ในราคา 8 ล้าน 5 แสนบาท โดยที่นายธนณัฏฐ์ได้สั่งจ่ายเช็คให้กับนางสาวสุภาพรณ์ในราคา 8 ล้าน 5 แสนบาท

               แต่หลังจากที่นางสาวสุภาพรณ์นำเช็คไปขึ้นเงิน ธนาคารได้ปฏิเสธการจ่ายเงิน และหลังจากนั้นนายธนณัฏฐ์ได้นำชื่อคลินิกไปใช้ในการแอบอ้าง หลอกลวงผู้อื่นในทางเสียหาย จนทำให้คลินิกของนางสาวสุภาพรณ์เสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก นางสาวสุภาพรณ์จึงดำเนินคดีนายธนณัฏฐ์ให้ถึงที่สุดเพื่อให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว หลังจากที่ศาลได้นัดฟังคำพิพากษา นายธนณัฏฐ์ได้หลบหนีไม่มาขึ้นศาล ศาลแขวงพระนครเหนือจึงออกหมายจับลงวันที่ 14 พ.ย. 2559

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ