ข่าว

เร่งล่าโจรต่างชาติ บุกเดี่ยวจี้ร้านแลกเงินชิง 6 หมื่นหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุดสืบทองหล่อ เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเส้นทางหลบหนี ล่าตัวคนร้ายชาวต่างชาติบุกจี้ชิงเงินกว่า 6 หมื่น ร้านรับแลกเงินธนาคารออมสิน

 

                วันที่ 17 ตุลาคม 2562 หลังวานนี้เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายชาวต่างชาติ อายุประมาณ 40-45 ปี สูง 170 เซนติเมตร นุ่งกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อยืดขาวฟ้า สวมหมวกแก๊ปสีเหลือง ใส่แว่นตาดำแมสปิดปาก สะพายเป้สีม่วง ใช้อาวุธมีดจี้บังคับพนักงานในร้านรับแลกเงินของธนาคารออมสิน ที่ตั้งอยู่ข้างห้างเอ็มควอเทียร์ ถนนสุขุมวิท ฝั่งขาออก ให้เปิดตู้เซฟ แต่พนักงานขัดขืน คนร้ายจึงได้หยิบเงินสกุลไทย สกุลเงิน US และสกุลเงินญี่ปุ่น รวมประมาณ 6 หมื่นบาทเศษ ก่อนวิ่งหลบหนีไปขึ้นวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างหน้าห้าง ไปลงแถวสีลมซอย 4 

 

 

 

                โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบร่องรอยคนร้าย และตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจน โดยฝ่ายสืบสวนได้แบ่งกำลังกันลงพื้นที่ เพื่อเดินหาเบาะแสตามเส้นทางที่คนร้ายหนีไปลงย่านสีลม ซอย 4 ซึ่งอาจต้องใช้เวลาในการประสานขอข้อมูลภาพกล้องวงจรปิด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งค้นหาจุดที่คนร้ายรายนี้ถอดหมวกกันน็อค หรือที่ปิดบังใบหน้า เพื่อนำมาข้อมูลในทางการสืบสวน 

                ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน​ สน.ทองหล่อ และตำรวจฝ่ายสืบสวน​ กก.สส.บก.น.5 ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายทั้งขามาก่อเหตุ และขากลับหลังลงมือ โดยพบว่าหลังจากก่อเหตุแล้วคนร้ายได้โดยสารรถจักรยานยนต์รับจ้างให้ไปส่งยังซอยนานา​ (สุขุมวิท​ 3)​ ก่อนจะเดินเท้าไปตามถนน ซึ่งทางตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบปากคำอีกครั้ง

                นอกจากนี้ยังมีกล้องบางตัวสามารถบันทึกภาพขณะคนร้ายถอดหมวกแก็ปที่สวมมาก่อเหตุเพื่ออำพรางนั้น ปรากฎว่าเจ้าตัวได้ถอดหมวกออก พบเป็นชายชาวต่างชาติผิวขาว ศีรษะล้าน คาดว่าอายุไม่ต่ำกว่า 50 ปี ประกอบกับขณะลงมือก่อเหตุ คนร้ายได้พูดข่มขู่พนักงานธนาคาร ด้วยการใช้ภาษาอังกฤษ ทำให้เชื่อว่าเป็นชาวต่างชาติ อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวคนร้ายตลอดทั้งคืน คาดว่าอีก 2 วันจะสามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ