ข่าว

พบศพลอยน้ำข้างโรงพัก จนท.เร่งตรวจสอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยองแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวริมน้ำล้างชามมองเห็นศพ

นครปฐม – สยองข้างโรงพักแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวริมแม่น้ำนั่งล้างชามก๋วยเตี๋ยวอยู่ดีๆมองไปในแม่น้ำเห็นเหมือนศพลอยอยู่ในแม่น้ำ  จึงได้ร้องเรียกแม่ค้าที่ขายของใกล้กันให้มาช่วยกันดูพบว่าเป็นศพลอยน้ำจริงๆ  หรือไม่

 

พบศพลอยน้ำข้างโรงพัก จนท.เร่งตรวจสอบ

 

วันนี้  (16 ตุลาคม 2562)  เวลา 07.54 น.  พ.ต.ต.ญาณภัทร บัวจำรัส รองสารวัตรสอบสวน  สภ.สามพราน  ได้รับแจ้งว่าพบศพลอยในแม่น้ำท่าจีนข้าง สภ.สามพราน บริเวณใต้สะพานดงเกตุ ม.7 ต.สามพราน อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงไปตรวจสอบจากการตรวจสอบพบว่าเป็นศพชายอายุราวๆ 30 – 40 ปี ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีเขียวลายทหาร ภายในตัวพบโทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง เงิน 20 บาท  ไม่มีเอกสารติดตัวขาด้านขวามีรอยสัก ลักษณะน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน

พบศพลอยน้ำข้างโรงพัก จนท.เร่งตรวจสอบ

พบศพลอยน้ำข้างโรงพัก จนท.เร่งตรวจสอบ

จากการสอบถามแม่ค้าที่ขายของริมแม่น้ำที่พบศพได้เล่าให้ฟังว่า  ช่วงเช้าก็มาตั้งร้านตามปกติก็ได้ไปล้างของอยู่ก็เหลือบไปเห็นว่าลักษณะคล้ายคนลอยน้ำคว่ำหน้าอยู่จึงได้พายเรือไปดูใกล้ๆ  พบว่าเป็นศพผู้ชาย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะที่เกิดเหตุข้าง สภ.สามพราน จากนั้นจึงใช้เชือกผูกข้อมือและลากมาที่ฝั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจชันสูตรเบื้องต้น ยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน เบื้องต้น จะได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวว่ามีใครหายออกไปจากบ้านหรือในพื้นที่หรือไม่

และยังไม่ทราบว่าจะถูกฆาตกรรมทิ้งน้ำหรือป่าวหรือว่าจะตกน้ำตายเอง เนื่องจากว่าสภาพศพเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า  3 วัน  จึงชันสูตรไม่ได้ ต้องนำร่างผู้เสียชีวิตส่งผ่าชันสูตร รพ.สามพราน จากนั้นต้องส่งต่อไปยังโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด และจะเร่งติดตามญาติมาให้ข้อมูลหรือถ้าต่อติดญาติไม่ได้ก็จะมอบให้มูลนิธิเก็บรักษาสภาพศพเอาไว้ก่อน  เพื่อรอมอบญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

พบศพลอยน้ำข้างโรงพัก จนท.เร่งตรวจสอบ

นายสมคิด  พรมมี  ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครปฐม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ