ข่าว

รวบอีกโกงแชร์สูญ 5 ล้าน หลังหนีกบดานภูเก็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบฯ รวบสาววัย 31 หนีคดีโกงแชร์กว่า 5 ล้านบาท หลังหนีกบดานที่ภูเก็ต อ้างถูกสมาชิกในกลุ่มเบี้ยวจ่ายทำให้หาเงินมาจ่ายลูกแชร์ไม่ได้ พบมีเหยื่อกว่า 100 ราย

 

                วันที่ 16 ตุลาคม 2562 พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.เผด็จ งามละม่อม รอง ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.ศิลป์ชัย ถวัลย์ภิยโย สว.กก.5 บก.ป. และตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้ร่วมกันจับกุมนางสาวสุนิษา บุปผา อายุ 31 ปี ที่อยู่ 159/9 หมู่ที่ 12 ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทราที่ จ.440/2560 ลงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ในข้อหาเป็นนายวงแชร์หรือจัดให้มีการเล่นแชร์มีจำนวนแชร์รวมกันมากกว่าสามวง และฉ้อโกงประชาชน โดยจับกุมได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ใน ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2562 เวลาประมาณ 14.00 น.

 

 

 

                ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า น.ส.สุนิษา ได้หนีมาทำงานอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต จึงเดินทางไปตรวจสอบพบ น.ส.สุนิษา ทำงานอยู่จริง จึงได้เข้าไปแสดงตัวว่าเป็นเจ้าพนักงานตำรวจ และทำการจับกุมส่งพนักงานสอบสวน สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

รวบอีกโกงแชร์สูญ 5 ล้าน หลังหนีกบดานภูเก็ต

 

 

                น.ส.สุนิษา ให้การรับสารภาพว่า เมื่อประมาณ ปี พ.ศ.2559-2560 ได้ทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ ซิตี้ จ.ฉะเชิงเทรา และได้ชักชวนเพื่อนที่รู้จักเปิดวงแชร์ โดยตนเองเป็นท้าวแชร์ หลังจากนั้นก็ได้มีการจัดตั้งกลุ่มไลน์เพื่อเปิดวงแชร์ใหม่ จนกระทั่งมีวงแชร์ประมาณ 20-30 วง มีลูกแชร์ประมาณ วงละ 10-15 คน ส่งค่าแชร์มือละ 1,000 ถึง 5,000 บาท มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท ระยะแรกลูกแชร์ที่เปียได้เงินตามปกติและได้ดอกค่อนข้างสูง แต่หลังจากเปิดได้ประมาณปีกว่า มีลูกแชร์บางคนหนีไม่ยอมจ่ายเงิน ทำให้ตนไม่สามารถหาเงินมาจ่ายลูกแชร์รายอื่นๆได้ จนมีผู้เสียหายกว่า 100 คน จากนั้นจึงตัดสินใจหลบหนีมาซ่อนตัวและมาทำงานอยู่ที่ จ.ภูเก็ต

 

 

รวบอีกโกงแชร์สูญ 5 ล้าน หลังหนีกบดานภูเก็ต

 

 

รวบอีกโกงแชร์สูญ 5 ล้าน หลังหนีกบดานภูเก็ต

 

 

รวบอีกโกงแชร์สูญ 5 ล้าน หลังหนีกบดานภูเก็ต

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

รวบ 2 ผัวเมียทำลายกำไล EM หนีศาลคดีโกงแชร์ออนไลน์

191 จับ "เท้าแชร์" ร่วมกันฉ้อโกง !!

ผัวเมียหลอกตุ๋นแชร์ เจอ ป.รวบ หน้าศาล

เหยื่อแชร์ออนไลน์ถูกโกง25ล.แจ้งจับ‘เจ๊แขก’

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ