ข่าว

วัยรุ่นนัดเคลียร์ปัญหาคาใจ ก่อนเจอคู่อริควักปืนยิง บาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วัยรุ่น 16 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริอินบ๊อกผ่านเฟสบุ๊ค นัดเคลียร์ปัญหาคาใจ ก่อนขี่รถจยย.พาพวกมาเคลียร์แต่กลับถูกไล่ยิงสนั่นหนีตาย จนมีผู้บาด เจ็บ 1 ราย

เมื่อเวลา 18.45 น.วันที่ 15 ต.ค  ร.ต.อ วิรุฬกิจ ตันตระกูล รอง สว (สอบสวน ) สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา  รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นถูกยิงกันได้รับบาดเจ็บ 1 ราย   บริเวณหน้าป้ายพระบรมราชาอนุสาวรีย์ สมเด็จพระนเรศวร มหาราช (ทุ่งภูเขาทอง)  ต.ลุมพลี อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา  พร้อมรายงานให้พ.ต.อ อาทิตย์ ซิ้มเจริญ  ผกก. สภ.พระนครศรีอยุธยา  และเจ้าหน้าที่ ชุดสืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา เดินทางไปตรวจสอบ

วัยรุ่นนัดเคลียร์ปัญหาคาใจ ก่อนเจอคู่อริควักปืนยิง บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีเลือดหมู หมายเลขทะเบียน  6 กม. 3614 ก.ท.ม  ล้มคว่ำตะแคงอยู่ใกล้ริมฟุตบาทข้างหน้าป้ายพระบรมราชาอนุสาวรีย์ สมเด็จพระนเรศวร มหาราช  ใกล้กัน ยังพบรถจักยานยนต์อีก 3 คัน จอดอยู่  ตรวจสอบยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกกระจายอยู่บนพื้นถนน จำนวน 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเยาวชนชาย อายุ 16 ปี  1 รายถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณน่องขาขวา 1 นัด  เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาไปก่อนหน้านี้แล้วอาการปลอดภัยเนื่องจากไม่ถูกจุดสำคัญ

วัยรุ่นนัดเคลียร์ปัญหาคาใจ ก่อนเจอคู่อริควักปืนยิง บาดเจ็บ

จากการสอบถามเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 16 ปีเล่าว่า เมื่อช่วงเย็น 1 ในกลุ่มเพื่อนได้ถูกวัยรุ่นใน ตัวเมือง อินบ๊อกผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวท้าท้ายให้มาเจรจาเรื่องผู้หญิงและนัดให้มาเจอกันที่หน้าป้าย พระบรมราชาอนุสาวรีย์  ตนเองและเพื่อนอีก 9 คนรวมผู้บาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์กันมา 4 คัน  ออกมาจากอำเภอบางปะหัน วิ่งมาตามถนนเส้นด้านหลังภูเขาทองแล้วขี่รถเข้ามาในบริเวณพระบรมราชาอนุสาวรีย์ สมเด็จพระนเรศวร มหาราชก่อนจะขี่รถจยย.ออกถนนใหญ่ พอถึงจุดเกิดเหตุก็พบกลุ่มวัยรุ่นหลายคน จอดรถจยย.ประมาณ 13 คัน

พอพวกตนเห็นจึงจะรีบขี่รถจยย.หลบหนีเพื่อไม่อยากมีเรื่องแต่กลุ่มวัยรุ่นได้ยืนดักไม่ให้ไปไหนก่อนพูดท้าท้าย จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็เปิดฉากเอาปืนไล่ยิงพวกตนที่นั่งอยู่บนรถจยย.ต่างทิ้งรถวิ่งหนีกันไปคนละทิศละทาง กลุ่มวัยรุ่นก็ยิงปืนตามหลังจำนวนหลายนัดจนเพื่อนถูกยิงที่ขาล้มลง กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุจึงได้แยกย้ายขี่รถจยย.หลบหนีแล้วยังดึงกุญแจรถจยย.ของพวกตนไปด้วย ทั้ง 4 คัน  ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพวกตนเป็นนักศึกษาอายุก็ไม่เท่าไร และที่ขี่รถจยย.มาที่นี้ก็เพื่อมาพูดคุยไม่ได้มาหาเรื่องแต่กลุ่มวัยรุ่นที่มีปัญหาด้วยกันได้พาพวกที่มีอายุมากกว่าหรือเป็นรุ่นพี่มาก่อเหตุไล่ยิงพวกตนโดยไม่มีเหตุผล โชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยาได้เชิญตัวกลุ่มเพื่อนของผู้บาดเจ็บทั้ง 8 คนซึ่งเป็นเยาวชนไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

วัยรุ่นนัดเคลียร์ปัญหาคาใจ ก่อนเจอคู่อริควักปืนยิง บาดเจ็บ

ภาพ/ข่าว เกียรติยศ  ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พระนครศรีอยุธยา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ตบสนั่น คลิปทะเลาะวิวาท นายหน้า-ผีน้อยเกาหลี
-แชร์ว่อน คลิปวัยรุ่นหญิงนัดตบกันหน้าปั๊มน้ำมัน
-แม่ไม่เชื่อลูกก่อเหตุวิวาทจนถูกซ้อมดับคาเรือนจำ

-สตช. เข้มป้องกันเหตุ นร.- นศ. ทะเลาะวิวาท
 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ