ข่าว

อึ้ง สาวยูกันดา มาแรงตลาดค้ากาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ตม. รวบหญิงชาวต่างด้าว 7 ราย ลักลอบค้าประเวณีย่านวอล์กกิ้งสตรีท พัทยา - สถานบันเทิง เพิกถอนอนุญาตก่อนส่งกลับปท. อึ้งพบสาวยูกันดากำลังเป็นที่นิยมตลาดค้ากาม

 

                ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 ต.ค.2562 พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รอง ผบช.สตม. , พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง ผบก.ตม.3 , พ.ต.อ.สัมพันธ์ เหลืองสัจจกุล ผกก.ตม.จว.ชลบุรี พร้อมชุดสืบสวน ตม.จว.ชลบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ในช่วงวันที่ 24 ก.ย. 62 - 13 ต.ค.62

 

 

 

                โดย พ.ต.อ.สัมพันธ์ ได้ออกตรวจพื้นที่สุ่มเสี่ยงค้ามนุษย์ และค้าประเวณี เพื่อปราบหญิงสาวต่างด้าว ซึ่งเข้ามาลักลอบค้าประเวณี บริเวณสถานที่ท่องเที่ยว สถานบันเทิงย่านถนนคนเดิน (Walking Streets) และบริเวณใกล้เคียง โดยเจ้าหน้าที่ฯ สามารถจับกุมหญิงต่างด้าว ในข้อหา “ติดต่อชักชวนแนะนำตัว ติดตามหรือรบเร้าบุคคลตาม ถนนหรือสาธารณะสถานหรือกระทำการดังกล่าวในที่อื่นใดเพื่อการค้าประเวณีอันเป็นการเปิดเผยและน่าอับอาย หรือเป็นที่เดือดร้อนรำคาญแก่สาธารณชน” จำนวน 7 ราย บ่งชี้เป็นหญิงชาวอียิปต์ 3 ราย , ชาวอุซเบกิสถาน 2 ราย และชาวยูกันดา 2 ราย พร้อมเพิกถอนการอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักร

 

 

อึ้ง สาวยูกันดา มาแรงตลาดค้ากาม

 

 

                ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ฯยังได้ทำการจับกุม น.ส.รวิภา ซึ่งรู้จักในนาม “หวานพัทยา” อายุ 31 ปี ในความผิดฐาน “เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือพาไปเพื่ออนาจาร ซึ่งชายหรือหญิงแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม เพื่อการอนาจารและค้ามนุษย์” (เป็นนายหน้า) ที่จัดหาหญิงค้าบริการเหล่านี้ให้กับนักท่องเที่ยว โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าโรงเรียนเทศบาลหนองปรือหมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 

 

อึ้ง สาวยูกันดา มาแรงตลาดค้ากาม

 

 

                สำหรับ น.ส.รวิภา จะเป็นเหมือนนายหน้าติดต่อนักท่องเที่ยว (ต่างชาติ) ให้มาซื้อบริการ โดยจะมีรูปของหญิงต่างชาติเหล่านี้ ก่อนจะมีการติดต่อกับนักท่องเที่ยวที่มาเดินเที่ยวถนนคนเดิน (Walking Streets) สนนค่าบริการที่ราคาประมาณ 4,000-5,000 บาท โดย น.ส.รวิภา จะได้ค่าส่วนต่างแล้วแต่การต่อรองกับนักท่องเที่ยว ซึ่งขณะนี้พบว่ามีชาวยูกันดา เริ่มเข้ามาค้าประเวณีเป็นจำนวนมากขึ้น เนื่องจากเป็นที่ต้องการของตลาดค้าประเวณี โดยผู้ใช้บริการจะชื่นชอบคนผิวสี มากกว่าคนผิวขาว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ