ข่าว

ผู้พิพากษา ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว หลังลั่นไกใส่ตัวเองในศาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมออนุญาตให้ นายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษา ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว มีผู้พิพากษาหัวหน้าศาล เดินทางมารับตัวด้วยตนเอง

จากกรณีที่ นายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษา หัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลจังหวัดยะลา ได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ประจำตัว ยิงตัวเองที่บริเวณทรวงอกซ้าย จนมีอาการบาดเจ็บสาหัส ต้องเข้ารักษาตัว ในห้องไอซียู และห้องพิเศษ โรงพยาบาลยะลาเป็นการด่วน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา นั้น

 

อ่านข่าว :  ผู้พิพากษายะลา ยิงตัวเองปลอดภัยแล้ว เหตุเครียดส่วนตัว

ผู้พิพากษา ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว หลังลั่นไกใส่ตัวเองในศาล

วันนี้ 15 ต.ค.62 เวลา 10.00 น. นายคณากร เพียรชนะ ได้ออกจากห้องพักรักษาตัว เลขที่ 3 ชั้น 2 ห้องผู้ป่วยพิเศษ อาคารตึกยี่เกียวอนุสรณ์ โรงพยาบาลศูนย์ยะลา โดยมี นายอนิรุจ ใจเที่ยง ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดยะลา และตำรวจรักษาความปลอดภัยประจำศาล จ.ยะลา จำนวน 3 นาย เดินทางมารับตัว ท่ามกลาง ได้รับความสนใจจาก ผู้คนที่พบเห็นในโรงพยาบาลเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ เมื่อเช้าวันนี้ ก่อนออกจากโรงพยาบาล นายแพทย์สมชาย ไวกิตติพงษ์ ศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอก แพทย์ผู้ทำการรักษา ได้มาทำการตรวจร่างกายของ นายคณากร เพียรชนะ เพื่อตรวจสอบสภาพของร่างกายและอาการบาดเจ็บในทรวงอก พร้อมกับให้ พยาบาลประจำตึก เข้ามาทำความสะอาดบริเวณแผลของรูกระสุนปืน หลังจาก นั้น เมื่อเวลา 09.10 น. นายอนิรุธ ใจเที่ยง ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดยะลา เดินทางมาถึงห้องผู้ป่วย พร้อมกับ ตำรวจติดตาม อีก 1 นาย หลังจากนั้น เมื่อเวลา 10.00 น.ซึ่งถือว่าเวลาฤกษ์ที่ดี ทางนายคณากร เพียรชนะ พร้อมกับ นายอนิรุธ ใจเที่ยง ได้ออกจากห้องพักผู้ป่วย ลงมาชั้นล่าง แล้วเดินไปทาง โรงเลี้ยงของโรงพยาบาล โดยมีรถจอดรอ รับ อยู่ จำนวน 3 คน ออกจากโรงพยาบาลไป โดยคาดว่า น่าจะไปพักฟื้น ในบ้านพักผู้พิพากษา ถนนสุขยางค์ ในเขตเทศบาลนครยะลาต่อไป

อ่านข่าว :   ตั้งอนุกก.สอบข้อเท็จจริงผู้พิพากษายะลายิงตัวเอง

ผู้พิพากษา ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว หลังลั่นไกใส่ตัวเองในศาล

ด้าน นายแพทย์บรรยง เหล่าเจริญสุข ผู้อำนวยการ รพ.ศูนย์ยะลา กล่าวว่า จากการตรวจสภาพร่างกายของ นายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษาหัวหน้าชั้นต้น ศาลจังหวัดยะลา ทางแพทย์ผู้ตรวจรักษา ได้ตรวจอาการล่าสุด พบว่า อาการเข้าสู่ภาวะปกติ จึงอนุญาตให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านพักได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางแพทย์ได้อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลเป็นครั้งคราวด้วยแล้ว แต่ต้องมาให้แพทย์ตรวจ ตามหมายนัดของแพทย์ กันต่อไป

ผู้พิพากษา ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว หลังลั่นไกใส่ตัวเองในศาล

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ