ข่าว

ไล่ล่า..ตั้งค่าหัว 3 หมื่น นักโทษหลบหนีออกจากเรือนจำพิเศษฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.สน.ประชาชื่น สั่งไล่ล่าติดตามนักโทษชาย ที่ก่อเหตุหลบหนีออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 3 หมื่นบาท

 

          เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 13 ตุลาคม  2562 - ที่ สถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น  กรุงเทพมหานคร  พันตำรวจอก ชนะวรศิณธุ์ ศุภพนารักษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น เปิดเผยกรณี นักโทษชาย ไพรทิว ภูมิภู

 

              ได้หลบหนีออกจากเรือนจำพิเศษ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 12  ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.00 น. ว่า เบื้องต้นได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว ในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ได้มาแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น อยู่ระหว่างสอบปากคำ

 

            โดยทราบว่านักโทษรายดังกล่าวต้องโทษคดี "ลักทรัพย์" อีกไม่กี่เดือนจะพ้นโทษแล้ว คาดว่าสติไม่ดีหากเป็นนักโทษรายอื่นคงไม่ก่อเหตุเช่นนี้ ตำรวจรอศาลอนุมัติหมายจับข้อหา "หลบหนีที่คุมขัง" ออกเมื่อไหร่ก็จะเร่งดำเนินการทันที ขณะเดียวกันได้สั่งการชุดสืบลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว

 

 

ไล่ล่า..ตั้งค่าหัว 3 หมื่น นักโทษหลบหนีออกจากเรือนจำพิเศษฯ

             ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักโทษชาย ไพรทิว ภูมิภู ได้หลบหนี ขณะออกไปช่วยทำงานบริเวณรอบเรือนจำฯ ก่อนวิ่งหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว โดยถูกต้องโทษมาแล้วประมาณ 2 ปี จากการตรวจสอบประวัติพบว่า เคยเข้ารับการรักษาปัญหาด้านจิตเวช การหลบหนีออกจากเรือนจำ จะมีอัตราโทษเพิ่มอีก 6 เดือน ทางเจ้าหน้าที่เรือนจำตั้งรางวัลนำจับ 3 หมื่นบาท

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ