ข่าว

วัยรุ่นหัวร้อน โดนตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ แจ้ง 3 ข้อหาหนุ่มหัวร้อนถ่มน้ำลายใส่รถ คู่กรณีพร้อมชักมีดข่มขู่จะทำร้าย

   จากเหตุการณ์จากคลิปวีดีโอ เฟสบุ๊ค เฮียขับรถ ได้โพสคลิปวีดีโอกูละหยังชอบกริยาท่าทางหนุ่มหัวร้อน ขับรถเก๋งปาดเข้าซอย เจอกับ ลุงป้า ที่ปากซอย ต่างคนต่างไม่ถอยจึงมีปากเสียงกัน หนุ่มหัวร้อน ทั้งข่มมขู่ด่าว่า ถ่มน้ำลาย ชักมีด ขู่ มีคลิป ว่อนโซเชี่ยล คนดูกันเป็นจำนวนมาก และมีการแชร์ ต่อกันไปเรื่อยๆโดยมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่นกัน เมื่อเวลา 15.00 น.  วันที่ 11 ต.ค. 62 ผู้ต้องหา เดินทางมาพบ พ.ต.อ. ศิรภพ  อนุศิริ ผกก. สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ โดย  พ.ต.อ. ศิรภพ. กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่อง จากคลิปวีดีโอ จึงได้สั่งการ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามเรื่องราวจนทราบว่าที่เกิดเหตุคือถนนบางไผ่ หนองเพรางาย ม.8 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  ปากซอยอริยธรรม จนพบว่าชายที่ ก่อเหตุในคลิปดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายณัฐภัทร ฉันทสุเมธี  อายุ 23 ปี จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

วัยรุ่นหัวร้อน โดนตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา วัยรุ่นหัวร้อน โดนตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา วัยรุ่นหัวร้อน โดนตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา

   ต่อมา เวลา 15.30 น. นายสุชาติ ดุสิตงามมงคล อายุ 62 ปี และนาง นางอำไพ ดุสิตงามมงคล อายุ 63 ปี เป็นเจ้าของ อู่แท็กซี่ ให้เช่ากำลังเดินทาง ไปเก็บค่าเช่าแท็กซี่ที่ปล่อยเช่า พักอยู่ซอยอริยธรรม  เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สมุทร เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางบัวทอง ให้ดำเนินคดีกับหนุ่มหัวร้อน ทราบชื่อภายหลังว่า นายณัฐภัทร ฉันทสุเมธี  อายุ 23 ปี  ที่ขับรถมาเจอกันตรงปากทางเข้าแล้วมีปากเสียงกัน วันเหตุเกิด  เวลา 17.00 น.  วันที่ 10 ต.ค.62 โดยเล่าว่า ตนเองขับรถ ปาเจโร่ สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน  ญฌ 5255 กรุงเทพมหานคร  โดยหนุ่มคนดังกล่าว ขับรถปาดเข้ามาเพื่อที่จะเข้ามาในซอย จึงมาพบกันตรงปากซอย ใจจริงตนก็จะถอยอยู่แล้ว แต่หนุ่มหัวร้อนคนดังกล่าว ได้ลงมาต่อว่าตน และได้ถ่มน้ำลายหลายครั้ง พร้อมทั้งชักมีทำท่าจะฟันอีกด้วย  ตนเองคิดว่าจะต้องเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดี เพื่อที่จะไม่ไปทำกับคนอื่นอีก โดยขณะที่เล่าเหตุการณื อยู่นั้นตัวของนาย สุชาติ  ยังมีสีหน้าตื่นกลัวตัวสันเทา และ เสียงสั่น และกล่าวว่ารู้สึกโกรธมาก และจะดำเนินคดีตามกฏหมายกับ นายณัฐภัทร ฉันทสุเมธี  อายุ 23 ปี  ต่อมา พ่อของนายณัฐภัทร มาขอโทษตน ตนจึงยกโทษให้ แต่ในส่วนของคดีความ ก็เป็นไปตามกฎหมายต่อไป  ทางด้าน นางอำไพ  ภรรยา กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รู้สึกกลัวมาก ทำอะไรไม่ถูกเกรงว่าเขาจะมาทำร้าย เพราะเราสองคนนั้นอายุมากแล้ว คงสู้ไม่ไหว พยายามไม่ให้สามีลงไปจากรถเกรงว่าจะถูกทำร้าย จะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กดเบอร์ไม่ถูก และถึงขณะนี้ยังรู้สึกว่ายังกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่เลย  อีกทั้งคู่กรณียังพักอาศัย อยู่ในซอยเดียวกันด้วยก็กลัวเหมือนกันว่าจะเจอกันอีก ส่วน วันที่ เดือน ปี และเวลา  ที่คลาดเคลื่อน ในคลิปวีดีโอ ไม่ได้ตั้งไว้ เพราะตั้งไม่เป็น

วัยรุ่นหัวร้อน โดนตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา วัยรุ่นหัวร้อน โดนตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา วัยรุ่นหัวร้อน โดนตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา

 พ.ต.อ. ศิรภพ  ผกก สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่อง จากคลิปวีดีโอ จึง ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามว่าที่เกิดเหตุอยู่ตรงไหน จนกระทั่งทราบจุด จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามตัววัยรุ่นหัวร้อนที่ก่อเหตุรายนี้ คือนายณัฐภัทร ฉันทสุเมธี  อายุ 23 ปี จึงได้นำตัวมาที่ สภ.บางบัวทอง จากการสอบปากคำในเบื้องต้นรับว่าเป็นบุคลในคลิปจริง จึงได้แจ้ง 3 ข้อหา พกพาอาวุธมีด ไปในเมืองหรือหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุ อันควร ข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว  และดูหมิ่นเหยียดหยามซึ่ง หน้า กับนายณัฐภัทร ฉันทสุเมธี  อายุ 23 ปี   โดยสอบปากคำและส่งฟ้องศาลจังวัดนนทบุรี และทำการเปรียบเทียบปรับนายณัฐภัทร ฉันทสุเมธี  อายุ 23 ปี   ไม่มีใบขับขี่ 200 บาท   ส่วนนายสุชาติ ดุสิตงามมงคล อายุ 62 ปี  ถูกปรับ ข้อหา กีดขวางการจราจร ปรับ 400 บาท

วัยรุ่นหัวร้อน โดนตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ