ข่าว

สุดเศร้าสาวสวยเจ้าของร้านขายมือถือในห้างดังนครปฐมรมควันดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้าสาวสวยเจ้าของร้านขายโทรศัพย์มือถือในห้างดังนครปฐมรมควันดับ

นครปฐม สุดเศร้าสาวสวยเจ้าของร้านขายโทรศัพย์มือถือในห้างดังนครปฐมรมควันดับ


เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2562 เวลาประมาณ 13.00 น. พ.ต.ต.ทศพล ปัญญาลิขิต สว.สอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงนอนไม่ได้สติภายในรถหน้าห้างโลตัส สาขานครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบนังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

สุดเศร้าสาวสวยเจ้าของร้านขายมือถือในห้างดังนครปฐมรมควันดับ
ที่เกิดเหตุริมถนนสายเพชรเกษม ในลานจอดรถกน้าห้างโลตัสนครปฐม พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน  8 กฏ-5739 กทม.และมีประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าที่ห้างโลตัสจำนวนหนึ่ง ยืนมุงดูและพบกระจกด้านซ้ายถูกทุบแตก ห่างมาเล็กน้อยพบเตา ภายในรถด้านคนขับพบหญิงสาวนอนหมดสติ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมได้ทำการช่วยชิวิตทำ CPR ในรถคันดังกล่าว จากนั้นได้เคลื่อนย้ายหญิงสาวหมดสตินำออกมาด้านนอกเพื่อทำ CPR ต่อ และใช้เครื่องช่วย และทำการเคลื่อนย้ายนำหญิงหมดสตินำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์นครปฐมอย่างเร่งด่วน จากนั้นไม่นานทางโรงพยาบาลศูนย์นครปฐมแจ้งว่าหญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม

 

จากการสอบถามทราบว่าผู้เสียชีวิตอาชีพเจ้าของร้านขายโทรศัพย์มือถือน้องกวาง โมบาย อยู่ในห้างโลตัส เป็นคนหน้าตาดี นิสัยดี  อาธยาศัยดี เพื่อนๆรัก  คนสนุสนาน กับเพื่อนๆ มีแต่คนรัก  รักเพื่อฝูง รักน้อง และครอบครัว ซึ่งบางครั้งก่อมีอาการเครียดเช่นกัน แต่ไม่ทราบว่าหญิงสาวคนดังกล่าว

ติดต่อประสานญาติผู้เสียชีวิตมาสอบถามเพิ่มเติมในกรณีที่หญิงสาวคนดังกล่าวได้พยายามฆ่าตัวตายเองหรือว่ามาจากสาเหตุใดเพื่อที่จะได้ตรวจสอบสาเหตุในการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป และจะได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

สุดเศร้าสาวสวยเจ้าของร้านขายมือถือในห้างดังนครปฐมรมควันดับ

สุดเศร้าสาวสวยเจ้าของร้านขายมือถือในห้างดังนครปฐมรมควันดับ สุดเศร้าสาวสวยเจ้าของร้านขายมือถือในห้างดังนครปฐมรมควันดับ

จากการตรวจสอบเอกสารประจำตัวทราบชื่อต่อมา น.ส.รัตนา (กวาง) แหลมหลัก อายุ 32 ปี 698/21 ม.1 ต.ห้วยจรเข้  อ.เมือง จ.นครปฐม ในส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ และผู้ที่รู้จัก พร้อมทั้งจะได้ติดต่อประสานญาติผู้เสียชีวิตมาสอบถามเพิ่มเติมในกรณีที่หญิงสาวคนดังกล่าวได้พยายามฆ่าตัวตายเองหรือว่ามาจากสาเหตุใดเพื่อที่จะได้ตรวจสอบสาเหตุในการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป และจะได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

 

สุดเศร้าสาวสวยเจ้าของร้านขายมือถือในห้างดังนครปฐมรมควันดับ

ปนิทัศน์ มามีสุข   นส.ปณิดา มามีสุข จ.นครปฐม

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-สาววัย 26 ดิ่งคอนโดหรู ย่านอโศก-รัชดา ดับ
-ดิ่งคอนโดฯ ดับรับอรุณ
-ชาวสวีเดนดิ่งคอนโดฯหรู กลางเมืองพัทยาดับ
-เครียดติดหนี้ ! นักศึกษาสาวดิ่งคอนโดดับ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ