ข่าว

ไอ้โม่งโหด ซิ่งเก๋งประกบพ่อค้าขายผัก ก่อนกระหน่ำยิงเจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มือปืนโหดใส่ชุดขาวสวมหมวกไอ้โม่งขับเก๋งประกบกระหน่ำยิงพ่อค้าขายผักเจ็บสาหัส ขณะในช่วงชาวตรังผู้ถือศีลกินเจกลับจากศาลเจ้าโดนรถถอยชนยับและบ้านชาวบ้านได้รับความเสียหายนับ 10 หลัง

วันที่ 6 ตุลาคม 2562 เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ร.ต.อ.ศักดา​ ตะหริ​ ร้อยเวรฯ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนโดนยิงได้รับบาดเจ็บในบริเวณ ซอยสังขวิทย์ ถ.เพลินพิทักษ์ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง  หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง หน่วยแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ตรัง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะสี่ประตู กน 477 ตรัง สภาพประตูฝั่งคนขับมีรอยโดนยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.จำนวน 14 นัด และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 คน ทราบชื่อ คือ นายเชิดศักดิ์​ พลายพรรณ​ อายุประมาณ 50 กว่าปี​ ไม่ทราบบ้านเลขที่ ซอยโกค่อม​ ต.ทับเที่ยง​ อ.เมือง​ จ.ตรัง ซึ่งเป็นพ่อค้าขายผักในเขตตลาดสดเทศบาลนครตรัง โดนยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 11 มม. จำนวน 4 นัด เข้าที่บริเวณ ชายโครงด้านขวา ​2​ จุด สะโพกขวา 1 จุด และที่​โหนกแก้ม​ ด้านขวา 1 จุด เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ตรังเร่งด่วน และห่างจากรถยนต์กระบะสี่ประตูคันดังกล่าวประมาณ 200 เมตร พบรถยนต์เก๋งสีแดงป้ายทะเบียน กง1398 สตูล โดนชนด้านหน้าพังยับ และถัดมามีข้าวของหน้าบ้านของชาวบ้านนับ 10 หลัง กระจัดกระจายได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนขนาด 11 มม.จำนวน 2 ปลอก  ตกอยู่บริเวณปากซอยสังขวิทย์ ซึ่งห่างจากรถยนต์กระบะประมาณ 300 เมตร 

ไอ้โม่งโหด ซิ่งเก๋งประกบพ่อค้าขายผัก ก่อนกระหน่ำยิงเจ็บสาหัส

ไอ้โม่งโหด ซิ่งเก๋งประกบพ่อค้าขายผัก ก่อนกระหน่ำยิงเจ็บสาหัส

จากการสอบถาม นายสุวิทย์​ สิทธิชัย​ อายุ​ 28 ปี​ อยู่บ้านเลขที่ ​299/3 ม.2 ​ต.บ้านโพธิ์​ ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์และรถยนต์เก๋งป้ายทะเบียน กง1398 สตูล ได้รับความเสียหายบริเวณด้านหน้าจากการโดนถอยชน เล่าว่า  ตนเองได้ขับรถมาจากโรงพระศาลเจ้ากิวอ่องเอี่ย และขับเข้าซอยสังขวิทย์เพื่อกลับบ้านและได้ขับรถตามหลังรถกระบะสี่ประตูสีดำ แผ่นป้ายทะเบียน กน 477 ตรัง ซึ่งมีนายเชิดศักดิ์ฯ(ผู้บาดเจ็บ)เป็นคนขับและมีเพื่อนนั่งข้างมาด้วย 1 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยสังขวิทย์ ถ.เพลินพิทักษ์ ก็ได้มีรถเก๋งวีออสสีขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน (เป็นรถคนร้ายไม่ทราบจำนวน) ได้ขับตามหลังและเข้ามาประกบตีคู่ขึ้นมาขณะที่รถยนต์กระบะสี่ประตูของนายเชิดศักดิ์ฯจอดรอเพื่อเลี้ยวขวา และได้ประกบยิงทันที ซึ่งได้มีคนร้ายได้เปิดประตูรถเก๋งวีออสสีขาว ใส่ชุดสีขาวสวมหมวกไอ้โม่งลงมากระหน่ำยิงนายเชิดศักดิ์ฯ ที่ขับรถกระบะสี่ประตูสีดำ จนทำให้ต้องนายเชิดศักดิ์ฯต้องขับรถถอยออกมาเพื่อหลบหนีจึงทำให้ถอยมาชนรถของตนเองเข้าอย่างจัง และถอยยาวไปชนม้าหินอ่อนหน้าบ้านของชาวบ้าน และข้าวของกระจัดกระจาย ได้รับความเสีย กว่า 10 หลังคาเรือน จนไปติดอยู่กับกำแพงบ้าน ส่วนคนร้ายได้รีบขึ้นรถขับหลบหนีเลี้ยวขวาไปทางสามแยกรักษ์จันทร์ ทันที

ไอ้โม่งโหด ซิ่งเก๋งประกบพ่อค้าขายผัก ก่อนกระหน่ำยิงเจ็บสาหัส

 

อย่างไรก็ตามตำรวจเร่งสกัดติดตามตัวคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้อาการของนายเชิดศักดิ์ฯได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ไอ้โม่งโหด ซิ่งเก๋งประกบพ่อค้าขายผัก ก่อนกระหน่ำยิงเจ็บสาหัส

 

ภาพ/ข่าว สุนิภา หนองตรุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.ตรัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ