ข่าว

(คลิป) ไกล่เกลี่ยขอโทษ หนุ่มหัวร้อนตบบ้องหูคู่กรณี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเชิญตัวหนุ่มหัวร้อนตบบ้องหูคู่กรณี ไม่พอใจขับรถไล่จี้ จยย.เพื่อน ไกล่เกลี่ยยอมขอโทษเสียค่าปรับ ขณะที่เจ้าตัวรับตบจริง ด้านผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ

 

 

          เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 62 - พ.ต.ท.สมชาย จิรวรรค รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สน.หนองแขม ได้เชิญตัว นายธีรกุน พุ่มประดับ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ มาเจรจาไกล่เกลี่ยกับ นายนัท (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย หลังจากเกิดเหตุการณ์เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมาถูกนายธีรกุนใช้มือตบเข้าที่บริเวณกกหู หลังจากถกเถียงขณะขับรถกลับบ้าน

 

          โดยนายธีรกุน บอกว่า ในวันเกิดเหตุขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์กับเพื่อน และเห็นว่ารถของนายนัท ได้ขับลักษณะจี้ตูดรถของเพื่อนที่เป็นผู้หญิง ก่อนที่จะเบิ้ลเครื่องแล้วแซงขึ้นไป ทำให้ตนรู้สึกโกรธมาก จึงขับตามลงไปถามว่า “พี่จะเร่งเครื่องทำไม” จากนั้นเขาก็มองหน้าและถามว่า “ข้องใจอะไรหรือเปล่า” ซึ่งตอนนั้นตนโกรธที่เขาขับรถจี้รถเพื่อน กลัวว่าถ้าเพื่อนล้มจะทำอย่างไร ใครจะรับผิดชอบ

 

(คลิป) ไกล่เกลี่ยขอโทษ หนุ่มหัวร้อนตบบ้องหูคู่กรณี

 

          "ยอมรับว่าตบหน้าผู้เสียหายจริง แต่ตบแค่ครั้งเดียว ซึ่งวันนี้ก็ได้เจรจาไกล่เกลี่ยกันเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับจ่ายค่าปรับ 1,000 บาท ขณะที่เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ จ่ายค่าปรับ 200 บาท ความผิด พ.ร.บ.จราจร ข้อหาไม่สวมหมวกนิรภัย" นายธีรกุน ระบุ 

 

          ขณะที่นายนัทเล่าว่า ขณะที่ตนขับรถกลับบ้าน ระหว่างทางกลับได้กลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์อยู่ด้านหน้า ตนก็ขับตาม แต่พอเห็นว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ตนขับรถตามได้อยู่เลนซ้าย จึงเร่งเครื่องเพิ่มความเร็วตามปกติ แต่กลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มที่ขับตามมา ได้ตะโกนเสียงดัง โดยมีคันหนึ่งขับมาด้านคนขับแล้วตะโกนพูดอะไรบางอย่าง ตนจึงเปิดกระจกคุย แต่ถูกถามกลับมาว่า “ข้องใจอะไรไหม” ซึ่งตนได้ตอบไปว่า ไม่ได้มีอะไร พอดีรถมีปัญหาทำให้ต้องเร่งเครื่องตามปกติ ไม่ได้ขับรถจี้ตูด เพียงแค่จะหาจังหวะแซงเท่านั้น ซึ่งตอนนั้นก็ได้ขอโทษไปแล้ว แต่ลักษณะเพื่อนของเขาไม่ยอม หลังจากที่คุยกันจบ ผู้ชายคนที่ใส่เสื้อสีเหลืองได้ลงจากรถแล้วตบเข้าที่กกหู ก่อนที่จะรีบขับรถออกไปทันที      

 

(คลิป) ไกล่เกลี่ยขอโทษ หนุ่มหัวร้อนตบบ้องหูคู่กรณี

 

           “คิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะความใจร้อนจึงได้ก่อเหตุลงไป ผมจำใบหน้าคนที่ตบกกหูผมได้ ซึ่งหลังจากวันนี้ที่ได้มีการพูดคุยเจรจากันแล้ว มีการขอโทษกัน ผมก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรแล้ว แต่ยังมีความกังวลใจเล็กน้อย ในเรื่องความปลอดภัย” นายนัท ระบุ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ