ข่าว

แก๊งบ้านบางบัวทองมีหนาวเจอตำรวจขุดปลักล่องานนี้ติดกับเต็มๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ได้ให้สัมภาษณ์ช่องทีวีดิจิตอลรายการหนึ่ง เกี่ยวกับคดีลันลาเบล

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ได้ให้สัมภาษณ์ช่องทีวีดิจิตอลแห่งหนึ่ง เกี่ยวกับคดีลันลาเบล เอาไว้อย่างน่าสนใจ

คดีลันลาเบลนี้บอกเลยว่ามันจะมีคดีสาขาแยกเพิ่มเข้ามาอีกเรื่อยๆ เพราะเหล้าที่กรอกเข้าปากในคลิปที่เห็นอาจจะไม่ใช่เหล้าก็ได้ ในอนาคตอาจจะโดนข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาได้ 

เรื่องของการสมยอมและการกระทำอนาจารนั้น อย่างนายนทีหรือตี๋ได้นำคลิปที่มันมีการสมยอม ตรงนี้มันไม่ใช่พยานหลักฐานที่คุณอัจฉริยะนำไปแจ้ง ที่เขานำไปแจ้งคือหลักฐานชั้น 2 ของบ้านบางบัวทอง ซึ่งตามข้อกฎหมายเรียกว่าขาดตอน

ส่วนคลิปที่มีการปล่อยกันออกมา แต่ละคลิปที่มีพริตตี้เดียร์นั้น ทนายเดชากล่าวว่า ไม่เกี่ยวกันเลย มันขาดตอนมันคนละการกระทำ ผู้ต้องหาปล่อยคลิปออกมาทุกวันแบบนี้ ตำรวจเองก็ทำงานง่ายมากขึ้น คือ มันเห็นชัดเลยว่า ไม่มีการชงเหล้าเลย มีแต่การสนองความใคร่ ให้กับคนที่ไปร่วมงาน
ซึ่งนายนทีหรือตี๋ ก็บอกว่ามีน้ำอสุจิ ซึ่งในความเป็นจริงการชงเหล้าจะมีน้ำอสุจิออกมาได้อย่างไร 

แก๊งบ้านบางบัวทองมีหนาวเจอตำรวจขุดปลักล่องานนี้ติดกับเต็มๆ
กรณีที่นายนทีไปแจ้งความพริตตี้เดียร์ว่าลักทรัพย์ การลักทรัพย์เวลาไปแจ้งความต้องเป็นของมีค่า ซึ่งในวันนั้นที่มพริตตี้สมัยนี้จะมีการแฝงขายบริการอยู่แล้ว ไม่ใช่การชงเหล้าอย่างเดียว ตำรวจเองก็รู้ ตำรวจยังเคยไปใช้บริการ แต่ไม่แน่ใจว่าใช่ที่บ้านบางบัวทองหรือเปล่า 

 

แก๊งบ้านบางบัวทองมีหนาวเจอตำรวจขุดปลักล่องานนี้ติดกับเต็มๆ

ขณะที่โมเดลลิ่งเดียร์ โดนในข้อหาเป็นธุระจัดหานั้น พยานหลักฐานค่อนข้างชัดในการที่ศาลออกหมายจับ เพราะมีการจัดส่งพริตตี้มาที่บ้านหลังนี้จำนวนมาก ในที่นี้หมายถึงจัดหาผู้หญิงมาเพื่อสนองความใคร่ หลักฐานต่างๆมันชัดเจนอยู่แล้ว ว่าไม่ได้ชงเหล้า ชงเหล้าจะขึ้นคร่อมทำไม

แก๊งบ้านบางบัวทองมีหนาวเจอตำรวจขุดปลักล่องานนี้ติดกับเต็มๆ

ส่วนกรณีพิสูจน์การเสียชีวิตของลันลาเบล หลังจากมีการตรวจแอลกอฮอล์ออกมาจำนวน 418 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ แต่หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องดูว่าใครเป็นคนให้ลันลาเบลดื่มเหล้า เพราะคุณต้องรู้อยู่แล้วว่าการดื่มเหล้าเข้าไปจำนวน 4 ขวดขนาดนั้น อาจตายได้ ในอนาคตเจ้าหน้าที่ตำรวจอาจมีการแจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเล็งเห็นผล

 

CR.Decha kittivittayanun

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ฟังทนายเดชาพูดแล้วรู้เลย วิเคราะห์จุดอ่อนของคดีลัลลาเบล
-ไทม์ไลน์ ลัลลาเบล  ตายมีเงื่อนงำ..ใกล้จบแล้ว
-พบพิรุธหลายประเด็นปม 'ลัลลาเบล' อาจเข้าข่ายความผิด 3 ข้อหา
-เปิดโพสต์แฟนสาว 'น้ำอุ่น' ระบุ "ไม่รู้ว่าเขารับงานแบบนี้"
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ