ข่าว

เพื่อนเจ้าของบ้านบางบัวทอง ไม่เชื่อ ตี๋ ลวนลามพริตตี้เดียร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รุ่ง" เพื่อนตี๋ ให้ปากคำตำรวจหาความเชื่อมโยงคดี เผยกินข้าวตอนเที่ยงเจอน้ำอุ่น-ลันลาเบล ยังไม่ได้ดื่มเหล้า ไม่เชื่อ ตี๋ ลวนลามพริตตี้ ยันไม่เคยมีพฤติกรรม

 

 

          เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (29 กันยายน) นายรุ่ง (ขอสงวนชื่อนามสกุล) หนึ่งในกลุ่มเพื่อนของนายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ และนางสาวเดียร์ โมเดลลิ่งของลัลลาเบล เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ตำรวจนครบาลบุคคโล ในคดีการเสียชีวิตของนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือลันลาเบล เพื่อหาความเชื่อมโยงและนำข้อมูลเข้าสู่สำนวนการสอบสวน โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง

 

เพื่อนเจ้าของบ้านบางบัวทอง ไม่เชื่อ ตี๋ ลวนลามพริตตี้เดียร์

 

          ภายหลังเข้าให้ปากคำ นายรุ่ง เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนเข้าไปกินข้าวที่บ้านปาร์ตี้บางบัวทองกับวาววา แฟนสาว ช่วงเวลา 12.00 น. และกลับออกไปพร้อมแฟนสาวเวลา 14.00 น. โดยช่วงที่อยู่ในบ้านของนายนที ก็ได้เจอกับนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น ซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. ตนสังเกตเห็นว่า น้ำอุ่นกับลันลาเบล ไม่ได้นั่งใกล้กัน อีกทั้งขณะนั้นยังไม่ได้ดื่มเหล้า ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นตนไม่ทราบ ทั้งนี้ไม่เชื่อว่านายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ จะลวนลามพริตตี้เดียร์ตามที่เป็นข่าวด้วย เพราะเท่าที่รู้จักกันมานายตี๋ไม่เคยมีพฤติกรรมลวนลามพริตตี้ที่จ้างมาเอนเตอร์เทน ต่อจากนี้ตนจะเดินทางไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ตำรวจธูธรบางบัวทอง เพื่อให้ตรวจดีเอ็นเอ ตลอดจนให้ปากคำเพิ่มเติม


          อย่างไรก็ตามในส่วนการสอบปากคำ นางสาวเดียร์ โมเดลลิ่งนั้น ทางพนักงานสอบสวน ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำอยู่ภายในห้อง ท่ามกลางความสนใจของบรรดาสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ