ข่าว

(คลิป) หิ้ว น้ำอุ่น ฝากขังพรุ่งนี้ ค้านประกันตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบช.น.มั่นใจพยานหลักฐานมัด "น้ำอุ่น" หลังเจ้าตัวให้การภาคเสธ เผยคนในบ้านบางบัวทอง-โมเดลลิ่งอาจเข้าข่ายถูกดำเนินคดี ระบุห้วงเวลาเสียชีวิตคือช่วงที่อยู่กับน้ำอุ่น

 

 

          วันที่ 25 กันยายน 2562 สน.บุคคโล พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น.พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์,พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร อายุ 24 ปี หนุ่มพริตตี้บอย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ใน 3 ข้อหา 1.หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2.พาไปเพื่อกระทำอนาจาร และ 3.กระทำอนาจาร หลังพา น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลันลาเบล” พริตตี้สาวสวย ขึ้นรถออกจากงานปาร์ตี้ที่บ้านหลังหนึ่งย่านบางบัวทอง กระทั่งอุ้มมาวางไว้บนโซฟาในล็อบบี้คอนโดมิเนียมหรูย่านตลาดพลู เมื่อคืนวันที่17 ก่อนจะพบว่าเสียชีวิต

 

(คลิป) หิ้ว น้ำอุ่น ฝากขังพรุ่งนี้ ค้านประกันตัว

 

          พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวภายหลังการสอบปากคำว่า เบื้องต้น น้ำอุ่นยังให้การภาคเสธ ยอมรับว่าตัวเองเป็นบุคคลตามที่ปรากฏในภาพถ่ายตามโซเชียลและคลิปวงจรปิดของคอนโดฯจริง แต่ไม่มีเจตนาจะทำให้ลันลาเบลถึงแก่ความตาย และไม่ทราบว่าลันลาเบลเสียชีวิต ส่วนเหตุผลที่ไม่พาไปโรงพยาบาลนั้นเพราะคิดว่าลันลาเบลเมาจนหมดสติ ซึ่งน้ำอุ่น มาทราบหลังจากญาติพี่น้องติดต่อมาบอกว่าลันลาเบลเสียชีวิตแล้ว ส่วนแรงจูงใจในการพาลันลาเบลออกจากบ้านงานปาร์ตี้ ย่านบางบัวทองมาที่คอนโดฯนั้น น้ำอุ่น ยอมรับว่าเป็นการตกลงกันสองฝ่าย แต่คำให้การทั้งหมดของผู้ต้องหาตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรก็ได้

 

          "ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลคนเกี่ยวข้องทั้งหมด หากพยานหลักฐานเชื่อมโยงว่าบุคคลอื่นๆ ในงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทองเกี่ยวข้องกับการตายของลันลาเบล จะดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้ ยอมรับว่ามีโอกาสที่คนในงานปาร์ตี้ภายบ้านบางบัวทองและโมเดลลิง อาจจะถูกดำเนินคดีในบางข้อหา" ผบช.น. กล่าว     

 

(คลิป) หิ้ว น้ำอุ่น ฝากขังพรุ่งนี้ ค้านประกันตัว

 

          พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวต่อไปว่า ตำรวจค่อนข้างมั่นใจว่าการกระทำผิดของน้ำอุ่นเข้าข่ายความผิดตามที่แจ้งข้อกล่าวหาไว้ สำหรับการแจ้งข้อกล่าวหาอนาอนาจารนั้น ก็มีพยานหลักฐานที่ชี้ให้เห็นว่าลันลาเบลไม่สมัครใจไปกับน้ำอุ่น ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหากับพ่อแม่น้ำอุ่นฐานพาผู้ต้องหาหลบหนีนั้น ต้องดูที่เจตนาว่าพ่อแม่ทราบว่าน้ำอุ่นถูกออกหมายจับแล้วหรือไม่ ส่วนประเด็นเวลาการเสียชีวิตที่แท้จริงของลันลาเบล ทางแพทย์จะตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง แล้วจะทราบสถานที่เสียชีวิตอย่างชัดเจน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวนายรัชเดช ไปฝากขังศาลอาญาธนบุรี ไม่เกินเวลา 16.00 น.ของวันพรุ่งนี้ (26 ก.ย.) ส่วนการคัดค้านประกันตัวท้ายคำร้องหรือไม่ เป็นดุลพินิจของพนักงานสอบสวน

 

          พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวอีกว่า สำหรับคดีความที่ สน.บุคคโล ยังไม่จบสิ้น และอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวน ขณะที่ได้รับรายงานตำรวจภูธรภาค 1 ว่าได้มีพริตตี้สาวที่ไปร่วมปาร์ตี้ในบ้านบางบัวทองดังกล่าวมาแจ้งความไว้ แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดและยังไม่ได้รับรายงานการตรวจพบผงเกล็ดขาวในงานปาร์ตี้แต่อย่างใด ทั้งนี้มีรายงานว่า ห้วงเวลาการเสียชีวิตของน้องเบลที่สังคมสงสัย ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ แต่คาดว่าน้องเบลเสียชีวิตในช่วงที่อยู่กับน้ำอุ่น นั่นจึงเป็นเหตุให้พนักงานสอบสวนขอศาลอนุมัติหมายจับ.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ