ข่าว

เร่งล่าหนุ่มหัวร้อนควงไม้เบสบอลทุบรถเบนซ์พังยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.บางนา เร่งตรวจวงจรปิดหนุ่มทุบรถเบนซ์ พบหนีไปจอดทิ้งกลางซอยสุขุมวิท68 พยานพบระบุมีอาชีพขายของที่จ.ชลบุรี ก่อนให้คนอื่นมาขับรถกลับ พบเบาะแสเสื้อคลุมของคนมีสี

 

 

          กรณีสังคมออนไลน์มีการโพสต์คลิปภาพเหตุการณ์รุนแรงบนท้องถนน เป็นเหตุการณ์ที่ชายหนุ่มคนหนึ่ง ได้ขับรถกระบะพุ่งชนรถเบนซ์ ก่อนจะใช้ไม้เบสบอลมาทุบที่รถเบ๊นซ์คู่กรณี ก่อนจะขับรถหนีออกไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่19 กันยายนที่ผ่านมา บริเวณหน้าศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

เร่งล่าหนุ่มหัวร้อนควงไม้เบสบอลทุบรถเบนซ์พังยับ

 

          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 24 กันยายน มีรายงานแจ้งว่า ตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาลบางนา ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหาเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย พบว่ารถคนร้ายใช้เป็นรถกะบะ ยี่ห้อ เชฟโรเล็ต ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับขี่หลบหนีไปตามเส้นทางถนนสุขุมวิทก่อนเลี้ยวเข้าซอยสุขุมวิท 68 เขตบางนา ก่อนเข้าไปจอดไว้ริมถนน และเดินลงจากรถ พร้อมกันนี้ยังมีพยานในซอยดังกล่าวระบุว่า พบเห็นเจ้าของรถคันนี้ขับมาจอด โดยไม่เคยพบเห็นมาก่อน ซึ่งเจ้าตัวได้สอบถามว่ามาจากไหน ทางคนร้ายตอบเพียงว่าขายของมาจากจังหวัดชลบุรี ก่อนจะเดินหายไป ทำให้เป็นเบาะแสที่สำคัญ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

เร่งล่าหนุ่มหัวร้อนควงไม้เบสบอลทุบรถเบนซ์พังยับ

 

          จากนั้นทางตำรวจจึงเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมพบว่ามีบุคคลมาขับรถคันนี้ออกไป โดยที่ไม่ใช่ตัวคนร้าย คาดว่าเป็นคนรู้จักกันมาเอารถกลับ โดยขับขี่ออกจากซอยวิ่งไปตามถนนสุขุมวิท แล้วเลี้ยวเข้าถนนถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) ขาออก มุ่งหน้าจังหวัดชลบุรี อย่างไรก็ตามยังมีเบาะแสอีกว่าเสื้อแจ็คเก็ตที่คนร้ายสวมใส่ขณะก่อเหตุนั้นเป็นเสื้อของหน่วยงานราชการมีสีอีกด้วย ซึ่งทางตำรวจกำลังหาเบาะแสเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

เร่งล่าหนุ่มหัวร้อนควงไม้เบสบอลทุบรถเบนซ์พังยับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ