ข่าว

นักธุรกิจร้องศรีวราห์โดนทนายชวนซื้อที่ดินภูเก็ตตุ๋นเงิน 80ล.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักธุรกิจ ร้อง "ศรีวราห์" ถูกหลอกตุ๋นเงิน 80 ล้าน หวังออกฉโนดที่ดินเกาะภูเก็ต

 


        23 ก.ย.62-นายชาญวิทย์ กิจเลิศสิริวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูเขาหกลูก จำกัด  เปิดเผยว่า​ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา​ตนได้เข้าพบ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รองผบ.ตร) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(สตช.)​ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีและร้องขอความเป็นธรรมเพราะมีกลุ่ม มิจฉาชีพ หรือ แก๊ง ต้มตุ๋น เกี่ยวกับเรื่องการซื้อขายที่ดิน ในเกาะนาคาน้อย จังหวัดภูเก็ต ซึ่ง พล.ต.อ.ศรีวราห์ ได้มอบหมาย ให้ทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ในพื้นที่ และ เจ้าหน้าที่ ตำรวจกองปราบปราม ร่วมทำการสอบสวนเรื่องนี้ ให้ถึงที่สุด เพื่อ จะได้ดำเนินคดีและขออนุมัติ หมายจับจากศาลตามขบวนการยุติธรรม 
    
 

 

 

                 นักธุรกิจร้องศรีวราห์โดนทนายชวนซื้อที่ดินภูเก็ตตุ๋นเงิน 80ล.

 

             นายชาญวิทย์ กล่าวว่า เมื่อประมาณ 2-3 ปี ที่ผ่านมา ได้ไปซื้อที่ดินบนเกาะนาคาน้อย อ.ถลาง จังหวัดภูเก็ต โดยการแนะนำของทนายความรายหนึ่ง ที่ตนให้ดูแลเรื่องนิติกรรมทางกฎหมาย แต่กลับถูกทนายรายดังกล่าว ทำสิ่งต่างๆ อันเป็นเท็จ และได้พยายามสร้างเรื่องต่างๆให้สมจริง พร้อมกับเบิกเงินไปครั้งละหลายล้านบาท โดย อ้างว่าต้องไปดำเนินการใช้จ่าย ให้กับ ผู้ใหญ่ หลายฝ่าย ตลอดระยะเวลา 2-3 ปี ที่ผ่านมานี้ เพื่อจะทำเรื่องการ ออกโฉนดที่ดิน บนเกาะนาคาน้อย ที่ตนเองซื้อและครอบครองอยู่ขณะนี้ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบว่า จะได้ออกโฉนดได้เมื่อไหร่  

 

              นักธุรกิจร้องศรีวราห์โดนทนายชวนซื้อที่ดินภูเก็ตตุ๋นเงิน 80ล.

 

          ตนพยายามที่จะดำเนินการให้แล้วเสร็จ จะได้ดำเนินธุรกิจ บนเกาะนาคาน้อย ต่อไปแต่ก็ไม่ได้ออกโฉนด ขณะเดียวกันทนายคนดังกล่าวยังพยายามสร้างเหตุการณ์ต่างๆให้ตนเองเกิดความเชื่อถือว่าเจ้าพนักงานที่ดินจะมาทำการรังวัด เพื่อทำการออกโฉนดให้​แต่มีการเลื่อนมาตลอด​ เมื่อรอนานเกินเวลามาพอสมควร เจ้าหน้าที่ ที่ดิน ก็ไม่มีการแจ้งกลับมาว่า จะไปรังวัดเมื่อไหร่ ตนเองจึงได้ตัดสินใจเดินทางไปภูเก็ต เพื่อพบเจ้าหน้าที่ที่ดินด้วยตนเองว่าจะมีการ รังวัด ให้เมื่อใด แต่ไม่คาดคิดมาก่อน

 

            นักธุรกิจร้องศรีวราห์โดนทนายชวนซื้อที่ดินภูเก็ตตุ๋นเงิน 80ล.

 

              เจ้าหน้าที่กล่าวกับตนว่า ที่ดินบนเกาะนาคาน้อย ที่ตนเป็น ผู้ซื้อและให้ ทนายความดังกล่าวมาทำเรื่องขอออกโฉนดนั้นไม่เคยได้รับเรื่องการร้องขอออกโฉนด แต่อย่างใด จึงทราบทันทีว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา ที่จ่ายเงินประมาณ 80 ล้านบาท ตามที่เขาบอก เพื่อออกโฉนด ไม่เป็นความจริง และ ถูกหลอกตลอดมา จึงเป็นเหตุให้ต้องมา แจ้งความ ร้องขอความเป็นธรรม เพื่อเอาผิดโดยเชื่อว่าน่าจะมีอดีตนายตำรวจร่วมขบวนการด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ