ข่าว

ชาวเน็ตด่าเสีย นรกส่งมาเกิด ! หลังไออุ่นตอบแชทเพื่อนล่าสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ "ลัลลาเบล" อายุ 25 ปี ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการดำเนินคดีของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 และคาดว่าภายในวันที่ 23 กันยายน 2562 ผลชันสูตรของแพทย์จะมีการรายงานออกมาให้ได้รับทราบโดยทั่วกัน ส่วนเรื่องการออกหมายจับนั้น อย่างช้าสุดไม่เกินวันที่ 25 กันยายน 2562 

 

 

ทั้งนี้ที่ผ่านมา ได้มีการนำเสนอบทสนทนาของ น้ำอุ่น ผ่านทางแชทไลน์ รวมไปถึงแชททางเฟซบุ๊ค อย่างล่าสุด มีแชทการสนทนาผ่านทางเฟซบุ๊ค โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์บทสนทนาทีไ่ด้พูดคุยกับน้ำอุ่นเอาไว้

 

โครตดีใจเลยไออุ่นมันมาตอบแล้ว แต่ที่แปลกใจมันคือในความไม่รู้สึกผิดหรือเสียใจต่อเหตุการที่เกิดขึ้น แถมยังด่ากูกลับอีก  Rachadech Wongthabutr มันคิดว่าเป็นเรื่อง ปกติในการลากศพ เข้าคอนโด เจตนาของเมิงคืออะไร นี้คือที่มาของคำว่าจัดไปหลายศพ สลัดมาก  #แชร์หน่อยนะครับจะได้รู้ว่าสันดานเขาจริงๆเป็นคนอย่างไง โชคดีที่รอดมาได้มันไม่ขอนัดเย
 

  ชาวเน็ตด่าเสีย นรกส่งมาเกิด ! หลังไออุ่นตอบแชทเพื่อนล่าสุด

 

  ชาวเน็ตด่าเสีย นรกส่งมาเกิด ! หลังไออุ่นตอบแชทเพื่อนล่าสุด

  ชาวเน็ตด่าเสีย นรกส่งมาเกิด ! หลังไออุ่นตอบแชทเพื่อนล่าสุด   ชาวเน็ตด่าเสีย นรกส่งมาเกิด ! หลังไออุ่นตอบแชทเพื่อนล่าสุด   ชาวเน็ตด่าเสีย นรกส่งมาเกิด ! หลังไออุ่นตอบแชทเพื่อนล่าสุด   ชาวเน็ตด่าเสีย นรกส่งมาเกิด ! หลังไออุ่นตอบแชทเพื่อนล่าสุด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ