ข่าว

(คลิป) รวบครูหื่นขยี้กามนักเรียน โรงเรียนรัฐบาลชื่อดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปคม.รวบครูฝ่ายปกครองหื่น พร้อมศิษย์เก่าเพื่อนสนิท ลวงเหยื่อเด็กมัธยมกระทำชำเราหลายครั้ง จนจิตใจบอบช้ำ แถมส่งต่อเหยื่อให้กับนักธุรกิจ พนง.หลักทรัพย์ เซียนพระ

 

 

          วันที่ 19 กันยายน พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. ได้สั่งการให้ กก.2 บก.ปคม. ช่วยเหลือเหยื่อและจับกุม นายสําพันธุ์ หรือเก่ง กระจ่าง อายุ 40 ปี สัญชาติไทย ภูมิลำเนา จ.ฉะเชิงเทรา และ นายอภิลักษณ์ หรือต้น ยิ่งยวด อายุ 31 ปี ที่อยู่ย่านซ.งามวงศ์วาน 43 (ชินเขต1) แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. ทั้งสองคนเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหา “กระทําชําเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะ ยินยอมหรือไม่ก็ตามและเป็นศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล ,กระทําอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็ก นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล ,โดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยัง ไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร” โดยเหตุุเกิด บริเวณแขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.ต่อเนื่องหลายพื้นที่ใน จ.นนทบุรี

 

(คลิป) รวบครูหื่นขยี้กามนักเรียน โรงเรียนรัฐบาลชื่อดัง

 

          โดยเมื่อต้นเดือนกันยายน 2562 ตำรวจ กก.2 บก.ปคม. สืบสวนพบว่า เกิดเหตุล่วงละเมิดและกระทําชําเราเด็กนักเรียนในสถาบันการศึกษาชื่อดัง จึงได้จัดทีมวิเคราะห์คดี ลงพื้นที่สืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ร่วมกับนักจิตวิทยาสัมภาษณ์เหยื่อซึ่งพบว่ามีความบอบช้ำ จนกระทั่งทราบว่า มีอาจารย์ฝ่ายปกครองในสถาบันการศึกษาชื่อดัง มีพฤติการณ์ล่วงละเมิดกระทําชําเราเด็กนักเรียนและเป็นศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ใช้อํานาจ ตาม พรบ.คุ้มครองเด็ก เข้าช่วยเหลือเยียวยาและคุ้มครองเหยื่อ และได้จัดทีมสะกดรอยติดตามพฤติกรรมของกลุ่มผู้ต้องหาเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานก่อนขออนุมัติหมายจับ

 

(คลิป) รวบครูหื่นขยี้กามนักเรียน โรงเรียนรัฐบาลชื่อดัง

 

          เบื้องต้นพบว่า นายสําพันธุ์ หรือ เก่ง เป็นครูฝ่ายปกครองมีหน้าที่ดูแลเด็กนักเรียนแต่มักมีพฤติกรรมเรื่องชู้สาวกับนักเรียนภายในสถานศึกษา ส่วนนายอภิลักษณ์ หรือต้น เป็นศิษย์เก่าสถานศึกษาดังกล่าวและเป็นเจ้าของร้านอาหารเก่าแก่บริเวณใกล้โรงเรียน มีความใกล้ชิดสนิท สนมกับครูสําพันธุ์ จึงมักเที่ยวเตร่ด้วยกัน รวมถึงผู้ต้องหารายอื่นมีความเกี่ยวข้องกันหมด จนกระทั่งเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปคม. ได้เปิดปฏิบัติการตรวจค้นและติดตามจับกุมผู้ต้องหาสําคัญทั้งหมด พร้อมกัน 5 จุด ทั่วกรุงเทพฯ

 

(คลิป) รวบครูหื่นขยี้กามนักเรียน โรงเรียนรัฐบาลชื่อดัง

 

         โดยสามารถจับกุมนายสำพันธุ์ ได้ที่บริเวณห้องพัก แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. และจับกุม นายอภิลักษณ์ ได้ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. จากการสอบสวนผู้ต้องหา รับสารภาพว่า เป็นครูในสถาบันการศึกษามา 13 ปี เลิกรากับภรรยาเก่า จึงมักมาพักอาศัยอยู่ภายในสถานศึกษาเป็นประจํา และมีความสนิทสนมกับนักเรียนหลายคน เนื่องจากอยู่ฝ่ายปกครอง และมีความใกล้ชิดเหยื่อ เนื่องจากทางครอบครัวได้ฝากให้ช่วยดูแลบุตรหลาน แต่ได้อาศัยความไว้วางใจล่อลวงเหยื่อไปกระทําชําเราหลายครั้งภายห้องพักและตามสถานที่ต่างๆ จนทําให้เหยื่อมีปัญหาด้านสภาพจิตใจ และยังได้พาเหยื่อมารู้จักกับนายอภิลักษณ์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทสนมเที่ยวเตร่ด้วยกัน จนทําให้เหยื่อถูกนายอภิลักษณ์ ล่วงละเมิดอีกหลายครั้งหลายสถานที่ต่อเนื่องกัน 

 

          จากการสืบสวนขยายผลรวบรวมพยานหลักฐาน เจ้าหน้าที่ตํารวจ กก.2 บก.ปคม.ยังได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาอีก 3 คน ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ มีทั้งพนักงานบริษัทหลักทรัพย์ชื่อดัง, นักธุรกิจในบริษัทข้ามชาติเกี่ยวกับสายการบินและเซียนพระชื่อดัง ซึ่ง รู้จักกันผ่านกลุ่มออนไลน์ ซึ่งจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายทั้งหมด

 

          อย่างไรก็ตามทาง กก.บก.ปคม. ฝากประชาสัมพันธ์ในการสอดส่องดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด ถึงแม้จะเป็นคนใกล้ ตัวหรือญาติสนิท และสามารถแจ้งเบาะแสการกระทําผิดได้ที่ Facebook :กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ 1191 ได้ตลอดเวลา.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ