ข่าว

เครียดงาน รองสวป.จบชีวิตคารถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง.สวป.เครียดเรื่องงาน คิดสั้น จบชีวิตคารถข้างแฟลต

 

 

19 กันยายน 2562 ร.ต.ท. วีระพล ชาวสุริจันทร์  รอง สว.สอบสวน สภ.พุทธมณฑลได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรถจอดบริเวณด้านข้างอาคารนอนแฟลต 1 ในสถาบันส่งเสริมงานสอบสวน (สบส.) ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม โดยเป็นข้าราชการตำรวจ ยศ.ร.ต.อ. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจขุดสืบสวน เจ้าหน้าที่มูลนิธิ และรถกู้ชีพโรงพยาบลาพุทธมณฑล

 

 

เครียดงาน รองสวป.จบชีวิตคารถ

 

ที่เกิดเหตุริมฟุตบาตรพบรถกระบะจอดข้างแฟลต 1 สถาบันการส่งเสริมงานสอบสวน ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม พบผู้เสียชีวิตอยู่ข้างอาคารนอนแฟลต 1 นอนอยู่ในรถกระบะนิสสัน  แค๊ป นาวาร่า สีบรินเงิน หมายเลขทะเบียน บฉ-2442 สิงห์บุรี  พบรถติดเครื่องยนต์ และเปิดไฟหน้า ประตูด้านในล๊อกเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันเปิดประตูออก พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ด้านคนขับ สวมกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลยิงเข้าที่ปาก ข้างผู้เสียชีวิตพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.อยู่ด้านข้างซ้าย และปลอกอาวุธปืนวางอยู่ที่เบาะด้านซ้าย

 

ทราบชื่อต่อมา  ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ ใจฉกรรจ์ อายุ 49 ปี รอง สวป. สภ.เมืองสิงห์บุรี เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสมัครใจย้ายมาอยู่สายงานสอบสวน และได้เข้าร่วมอบรมวิชาชีพงานสอบสวนตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค. 2562 ถึงวันที่ 27 ก.ย. 2562 ผู้เสียชีวิตมักจะบ่นกับเพื่อนอยยู่บ่อยครั้งเรื่องงานสอบสวนว่าพิมพ์ดีด ไม่ถนัด ไม่คล่อง และมักจะบอกว่าเครียด โดยปกติผู้ตายมีนิสัยสนุกสนานเฮฮา แต่ชอบบ่นเรื่องงานสอบสวน ว่ากลัวจะทำไม่ได้ 

 

เครียดงาน รองสวป.จบชีวิตคารถ

 

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุสันนิษฐานว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4 ชม. เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมมูลนิธิฯ และแพทย์จากโรงพยาบาลพุทธมณฑล และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 7 เข้าตรวจสอบเขม่าปืนและตรวจสอบภายในรถหาหลักฐาน ร่องรอยบาดแผลที่ถูกยิงบริเวณหลังคอคราบเลือดภายในรถคันเกิดเหตุ ในการตรวจสอบไม่มีร่องรอยการทำร้ายตามร่างกาย


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญผู้ที่พบศพ ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ ใจฉกรรจ์  มาสอบถามเหตุการณ์ ว่าเกิดจากสาเหตุใดผู้เสียชีวิตถึงได้ตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวตายดังกล่าวพร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งศพ ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ ใจฉกรรจ์ ส่งผ่าชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลตำรวจ และติดต่อประสานญาติผู้เสียชีวิตมาสอบถามเพื่อที่จะได้ติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

 

เครียดงาน รองสวป.จบชีวิตคารถ

 

 

ปนิทัศน์ มามีสุข   นส.ปณิดา มามีสุข จ.นครปฐม

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ