ข่าว

เปิดปมพิรุธคดีลัลลาเบล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประธานหลักสูตรอาชญาวิทยา ชี้ พิรุธ น้ำอุ่น คดี ลัลลาเบล อาจเข้าข่ายความผิด 3 ข้อหา

 

              กรณี นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร พริตตี้บอย อายุ 25 ปี ยืนยัน ไม่มีส่วนรู้เห็นและใช้สารเสพติดจนเป็นเหตุให้ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาว อายุ 25 ปี เสียชีวิตคาโซฟาห้องล็อบบี้คอนโดฯ ย่านบุคคโล

 

 

 

              พ.ต.ท. ดร. กฤษณพงศ์ พูตระกูล ประธานหลักสูตรอาชญาวิทยา มหาวิทยาลัยรังสิต บอกว่า เหตุการณ์นี้มีข้อสงสัยหลายประเด็น ประเด็นแรก วงจรปิดบันทึกภาพนายรัชเดชอุ้มนางสาวธิติมาเข้าลิฟท์ขึ้นไปคอนโดฯ แล้วอุ้มลงมา ถ้าสังเกตจะเห็นร่างของลัลลาเบล โดยเฉพาะมือและเท้าไม่มีการตอบสนองหรือเคลื่อนไหว อาจมองได้ว่าน้องเสียชีวิตแล้วหรือไม่

              ประเด็นที่นายรัชเดชบอกว่าน้องปัสสาวะ ชี้ให้เห็นว่าน้องอาจเสียชีวิตแล้ว ปกติคนปัสสาวะราดก่อนเสียชีวิตจะสันนิษฐานได้ 2 ทาง คือ ธาตุแตกประตูทวารเปิด หรือดื่มสุราแล้วใส่สารบางอย่างกระตุ้นจนทำให้ร่างกายรับไม่ไหวแล้วเกิดอาการช็อกจนปัสสาวะราด ที่ผ่านมา ยังไม่พบคนดื่มสุราแล้วช็อกตาย และยิ่งนางสาวธิติมายังอายุน้อยและเป็นพริตตี้ ซึ่งอาชีพนี้มักเกี่ยวข้องกับการดื่มเป็นประจำ จึงไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ดื่มสุราแล้วช็อกเสียชีวิต

              ประเด็นผลชันสูตรศพนางสาวธิติมา พบสารคัดหลั่งและช่องคลอดฉีกขาด ประธานหลักสูตรอาชญาวิทยา มหาวิทยาลัยรังสิต ระบุว่า ตอกย้ำข้อพิรุธที่นายรัชเดชบอกว่าไม่มีเพศสัมพันธ์กับผู้ตาย ซึ่งหากการมีเพศสัมพันธ์ที่ทั้งสองฝ่ายยอม จะไม่พบร่องรอยบาดแผลตามร่างกาย หรือช่องคลอดฉีกขาด ประเด็นนี้ตำรวจจะต้องรวบรวมหลักฐานตามร่างกายของผู้เสียชีวิต รวมทั้งเก็บดีเอ็นเอตามเล็บมือของผู้เสียชีวิตด้วยว่ามีลักษณะการทำร้ายหรือไม่ การมีเพศสัมพันธ์ด้วยการบังคับเป็นหนึ่งข้อสังเกตว่าอาจทำให้ช่องคลอดของผู้เสียชีวิตฉีกขาด

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ