ข่าว

แพทย์นิติเวชตรวจพบสิ่งผิดปกติ การเสียชีวิตลัลลาเบล !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลการตรวจชันสูตรช่องคลอดของ น้องเบลผู้เสียชีวิตอย่างไม่เป็นทางการขณะนี้ทางแพทย์นิติเวช ตรวจพบว่า ช่องคลอดมีการฉีกขาด

หลังจากเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวหน้าตาดี ไปนอนเสียชีวิตอยู่ที่โซฟา บริเวณล็อบบี้ คาซ่าคอนโด รัชดา-ราชพฤกษ์ ใกล้สถานีบีทีเอส ตลาดพลู แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพบศพ น.ส.นุชนาถ นาคะธีรานนท์ อายุ 23 ปี
 

ด้าน ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบผู้ตายถูกชายหนุ่มอุ้มออกมาจากห้องพักชั้น 6 เจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปตรวจสอบและพยายามเคาะห้อง เพื่อสอบถามเรื่องราวทั้งหมด แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมเปิดห้อง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องงัดห้องเข้าไปและคุมตัวชายคนดังกล่าวมาสอบสวน เบื้องต้นทราบว่าทำงานเป็นพริตตี้บอย โดยตอนนี้ต้องรอผลการชันสูตรศพอย่างละเอียดมายืนยันอีกครั้งว่าเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตหรือไม่


ด้าน นายชัยพล พรรณา อายุ 29 ปี เจ้าของปาร์ตี้บ้านต้นเหตุย่านบางบัวทอง เดินทางเข้าให้ปากคำกับ พนักงานสอบสวนสน.บุคคโล โดยยืนยันว่า ภายในงานไม่มียาเสพติดหรือสารอันตรายอื่นๆ เป็นเพียงการจ้างน้องเบล ให้มาเอนเตอร์เทรนชงเหล้าเท่านั้น โดยจ้างงานกันเป็นครั้งแรก ตั้งแต่เวลา 13.00-15.00น.วันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา ค่าจ้างงาน 3,000 บาท ส่วน นายรัชเดช ผู้ต้องสงสัยนั้น ก็รู้จักกันไม่นาน ที่ผ่านมาเคยจ้างมาเอนเตอร์เทรนเพื่อนสาวในปาร์ตี้ครั้งก่อนหน้านี้ ครั้งนี้จึงให้เพื่อนที่สนิทมาร่วมงานปาร์ตี้อีกครั้ง ซึ่งจากที่เห็นทั้ง 2 คนเมื่อวันงานดูสนิทสนม ชอบพอกัน ไม่ได้บังคับขืนใจหรือมีการบังคับดื่มสุราแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวมีรายงานผลการตรวจชันสูตรช่องคลอดของ น้องเบล ผู้ตายอย่างไม่เป็นทางการขณะนี้ทางแพทย์นิติเวช ตรวจพบว่า ช่องคลอดมีการฉีกขาด มีสารคัดหลั่งตกค้างอยู่ในช่องคลอด อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นสารคัดหลั่งของผู้ใด ส่วนสาเหตุแห่งการตายเวลานี้ยังระบุได้เพียง เกิดจากการที่หัวใจเต้นผิดจังหวะเเละมีภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน อย่างไรก็ตามต้องรอผลพิสูจน์สารพิษ สารเคมี อาหาร และอื่นๆ ในระบบการย่อยภายในร่างกายมาประกอบอีกครั้ง ซึ่งขั้นตอนนี้ต้องใช้ระยะเวลานานประมาณ 15-45 วัน จึงจะทราบผล ส่วนหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดจากบ้านที่มีการจัดปาร์ตี้นั้น สามารถบันทึกภาพ นายรัชเดช อุ้มร่างอันหมดสติของ น้องเบล ออกจากตัวบ้านไปขึ้นรถได้ในระยะไกล แสดงให้เห็นว่าผู้ตายไม่มีสติตั้งแต่ถูกนำตัวออกจากบ้านหลังดังกล่าวแล้ว ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะรวบรวมภาพเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานประกอบสำนวนตามกฎหมายต่อไป.

 

 แพทย์นิติเวชตรวจพบสิ่งผิดปกติ การเสียชีวิตลัลลาเบล !!


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ