ข่าว

เร่งสอบปมดับพริตตี้ดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งสอบหาสาเหตุ พยานหลักฐาน กรณีพบน้องลัลลาเบล พริตตี้สาวสวยชื่อดังนอนเสียชีวิตปริศนาบนโซฟาล็อบบี้คอนโดย่านตลาดพูล

 

               จากกรณีที่ขณะนี้โลกโซเชียลกำลังถกเถียงกันถึงประเด็นร้อนเรื่องน้องลัลลาเบล สาวพริตตี้ชื่อดังซึ่งเสียชีวิตอย่างไม่ทราบสาเหตุเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย.2562 โดยเพื่อนๆ และแฟนคลับต่างฝากถ้อยคำอาลัยในเฟซบุ๊กผู้ตายกันอย่างเนืองแน่นตลอดทั้งวันนั้น

 

เร่งสอบปมดับพริตตี้ดัง

เร่งสอบปมดับพริตตี้ดัง

เร่งสอบปมดับพริตตี้ดัง

 

               ความคืบหน้าเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 17 ก.ย.2562 พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส. สน.บุคคโล เปิดเผยว่า เมื่อช่วงตีสามที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวหน้าตาดี นอนเสียชีวิตอยู่ที่โซฟาบริเวณล็อบบี้คอนโด ใกล้สถานีบีทีเอสตลาดพลู แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ

 

               พบศพ น.ส.ธิติมา นาพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาว พับเเขนขึ้นมาเลยข้อ คลุมทับด้วยเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ นอนหงายอยู่บนโซฟาตรงล็อบบี้ ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลใดๆ และไม่มีพยานระบุว่าผู้ตายมานอนเสียชีวิตตรงจุดดังกล่าวตั้งแต่เมื่อใด เนื่องจากขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บริเวณล็อบบี้

 

เร่งสอบปมดับพริตตี้ดัง

 

               พ.ต.ท.ปิโยรส กล่าวอีกว่า หลังรับแจ้งได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุตามขั้นตอน จากการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว พบว่าผู้ตายไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งนี้

 

               ขณะนี้จึงอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด ว่าผู้ตายเดินทางมาจากไหน เดินทางมาที่คอนโดมิเนียมแห่งนี้ได้อย่างไร เดินทางมาพบหรือรอใครในคอนโดมิเนียมนี้หรือไม่ ส่วนที่ชาวโซเชียลระบุว่า เสียชีวิตด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลวนั้น ขอให้รอผลพิสูจน์จากแพทย์อย่างละเอียดเสียก่อน เพราะขณะนี้แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

 

ภาพ/ข่าว นิศานาถ สมัครไทย ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ