ข่าว

ปัญหาผัวเมีย พี่สาวออกตัวเคลียร์เจอยิงดับ - หลานสาวปางตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุกอาจ น้องเขยโหดพกปืนมาตามง้อเมีย เกิดมีปากเสียงกับพี่สาวเมีย ชักปืนยิงตายคาที่ หลานสาวถูกลูกหลงเจ็บสาหัสอีก 1 ราย

 

                เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจนครบาลท่าข้าม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมกันเข้าตรวจสอบเหตุยิงกันตายภายในบ้านเลขที่ 58/1 หมู่ 1 ถนนอนามัยงามเจริญ ซอย 10 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

 

 

ปัญหาผัวเมีย พี่สาวออกตัวเคลียร์เจอยิงดับ - หลานสาวปางตาย

 

 

 

                โดยที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ด้านในแบ่งเป็นห้องพักสำหรับครอบครัวใหญ่ จำนวน 11 ห้อง จากการตรวจสอบบริเวณห้องพักห้องแรก พบศพ นางสาว ฐานิดา หรือ “เก๋” ภูแข็ง อายุ 37 ปี อาชีพแม่ค้าขายลูกชิ้นปิ้ง สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ ไม่ทราบขนาด เข้าที่เหนือคิ้วขวา 1 นัด นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ชื่อ นางสาว ธันย์ชนก หรือ “แบม” อายุ 19 ปี บุตรสาวผู้ตาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ลำคอ 1 นัด และลำตัว 1 นัด อาการสาหัส เบื้องต้นถูกนำส่งโรงพยาบาลบางมด ให้แพทย์ทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

 

 

ปัญหาผัวเมีย พี่สาวออกตัวเคลียร์เจอยิงดับ - หลานสาวปางตาย

 

 

                จากการสอบสวน นางสาวมันตา ภูแข็ง อายุ 33 ปี น้องสาวผู้ตาย ให้การว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้คือ นายจักรกฤษณ์ หรือ “เอ้” แย้มเสม อายุ 37 ปี สามีตนซึ่งประกอบอาชีพทำธุรกิจคาร์แคร์อยู่ในปั๊มแก๊สริมถนนพระราม 2 ก่อนหน้านี้ตนและสามีพักอยู่ที่หมู่บ้านสินทวีงามเจริญ ใกล้สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม แต่ระยะหลังสามีตนมีปากเสียงกับสามีเรื่องที่เจ้าตัวระแวงว่าตนจะไปมีคนอื่น จึงตีตัวออกห่างมานอนพักกับพี่สาวและญาติๆที่บ้านหลังนี้ กระทั่งก่อนเกิดเหตุนายจักรกฤษณ์ สามีตนเดินทางมาตามง้อ จึงทำให้เกิดมีปากเสียงกันอีกรอบ จนพี่สาวตนทนไม่ไหวต้องออกมารับหน้าและเถียงแทนตน

 

 

 

                “เหตุการณ์เริ่มบานปลายเมื่อทั้ง 2 ฝ่ายใช้วาจาขึ้นมึงกู แล้วสิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อนายจักรกฤษณ์ ชักอาวุธปืนลูกโม่ที่เตรียมมาด้วยยิงใส่พี่สาวตนทันทีจนล้มคว่ำ จากนั้นหันปากกระบอกปืนส่ายไปในบ้านที่มีญาติๆของตนอยู่หลายคน ยิงออกมาอีกหลายนัดจนหมดโม่ กระสุนถูกหลานสาวตนซึ่งเป็นลูกสาวผู้ตายได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่นายจักรกฤษณ์ จะวิ่งไปสตาร์ทรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็นแม็กซ์ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ขับหลบหนีออกไปทางถนนพระราม 2” นางสาวมันตา กล่าว

 

 

ปัญหาผัวเมีย พี่สาวออกตัวเคลียร์เจอยิงดับ - หลานสาวปางตาย

 

 

                ด้าน พันตำรวจเอก ธีระ เถระพัฒน์ ผู้กำกับการตำรวจนครบาลท่าข้าม กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุที่เกิดขึ้นมาจากเรื่องหึงหวง อย่างไรก็ตามเมื่อตรวจสอบประวัติ นายจักรกฤษณ์ ผู้ต้องหารายนี้พบว่า เพิ่งเคยถูกจับข้อหาเสพยาบ้าในพื้นที่ สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม หลังจากนี้จะสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งรัดตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเส้นทางหลบหนี และเร่งกดดันติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติการณ์อุกอาจ และมีอาวุธปืนติดตัว

 

 

-------------------------------------------------------------

(ภาพ/ข่าว นิศานาถ สมัครไทย ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก)

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ประหารชีวิตเขยโหดฆ่ายกครัว 5 ศพ
-(คลิป) หิ้วฝากขังหนุ่มฆ่าเมียเพื่อน
-แจ้ง 3 ข้อหาลวงฆ่าสาว 18 แฟนเพื่อน
-แฉยับคนร้ายวางแผนจัดฉากฆ่าสาว 18
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ