ข่าว

เปิดปากรับสารภาพแล้วลวงเมียเพื่อนข่มขืนกดหัวจมดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มฆ่าเมียเพื่อนหมกป่ากกยอมรับสารภาพ โทรศัพท์ลวงเหยื่อไปข่มขืนก่อนกดหัวจมน้ำดับ

 

              13 ก.ย. 62  พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รอง ผบก.น.3 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหา  แจ้ง 3 ข้อหาลวงฆ่าสาว 18 แฟนเพื่อน (อ่านต่อ...มีคลิป)  ให้การรับสารภาพว่า

 

 

 

              เป็นคนลงมือฆ่าผู้ตาย โดยลวงผู้ตายว่าให้ไปรับสามี ก่อนจะขับขี่รถ จยย. เลี้ยวเข้าไปภายในซอยที่เกิดเหตุ และลงมือก่อเหตุข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะบีบคอและจับหัวผู้ตายกดน้ำจนเสียชีวิต ซึ่งหลังจากนี้จะทำการแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” “ลักทรัพย์” และ “ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ” ส่วนข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเรา” ขณะนี้มีเพียงคำให้การของผู้ต้องหาเท่านั้น ต้องรอผลตรวจชันสูตรพลิกศพเพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี ก่อนจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมไปภายหลัง โดยขณะนี้อาการผู้ต้องหาสามารถถามตอบได้ ใบหน้ามีการปูดบวม เขียวช้ำ ตาปิด

              พ.ต.อ.ชาญวิทย์ เปิดเผยอีกว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าผู้ตาย ในส่วนข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเรา” ต้องรอผลตรวจชันสูตรพลิกศพเพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี ก่อนจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมไปภายหลัง

 

 

 

เปิดปากรับสารภาพแล้วลวงเมียเพื่อนข่มขืนกดหัวจมดับ

 

 

 

เปิดปากรับสารภาพแล้วลวงเมียเพื่อนข่มขืนกดหัวจมดับ

 

 

 

เปิดปากรับสารภาพแล้วลวงเมียเพื่อนข่มขืนกดหัวจมดับ

 

 

 

              ต่อมา เมื่อเวลา 17.30 น. ศาลจังหวัดมีนบุรีได้ออกหมายจับ นายณัฐพงศ์ สุขเจริญ อายุ 22 ปี เลขที่ จ 613/2562 ลงวันที่ 13 กันยายน 2562 ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” และ “ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิด การตายหรือเหตุแห่งการตาย” โดยในวันพรุ่งนี้ (14 ก.ย.) เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวนายณัฐพงศ์ออกจาก รพ.นพรัตน์ และไปส่งที่ศาลมีนบุรีต่อไป

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- หนุ่มโหดลวงแฟนสาวเพื่อนหมกป่า

- แจ้ง 3 ข้อหาลวงฆ่าสาว 18 แฟนเพื่อน

- แฉยับคนร้ายวางแผนจัดฉากฆ่าสาว 18

- (คลิป) รวบผู้รับเหมาลวงลูกสาวเพื่อน

- แชร์ลูกโซ่ ซอมบี้ฆ่าไม่ตาย

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ