ข่าว

มารศาสนา กองปราบบุกรวบหนุ่มหื่น หนีคดีข่มขืนคาผ้าเหลือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่จับกุมตัว นายทะนงศักดิ์ ชำนาญ อายุ 45 ปี  ที่อยู่เลขที่ 4  ซ.ภิรมย์รักษ์ ต.ท่าประจะ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราชผู้ต้องหาข่มขืน หลังหนีมาบวชเป็นพระ

มารศาสนา กองปราบบุกรวบหนุ่มหื่น หนีคดีข่มขืนคาผ้าเหลือง

กองบังคับการปราบปรามกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดยการอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. ,พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ รองผบก.ป. สั่งการให้ว่าที่พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบผกก5 บก.ป., พ.ต.ท.เผด็จ งามละม่อม รองผกก.5 บก.ป. , พ.ต.ท.ศิลป์ชัย ถวัลย์ภิยโย สว.กก.๕บก.ป. ,ร.ต.อ.ธันว์ธวัช อนุรักษนิยม รองสว.กก.5 บก.ป. , ด.ต.รัฐพัฒน์ พงษ์ทองเมือง ผบ.หมู่กก.5 บก.ป. 

ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายทะนงศักดิ์ ชำนาญ อายุ 45 ปี  ที่อยู่เลขที่ 4  ซ.ภิรมย์รักษ์ ต.ท่าประจะ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชที่21/2559 ลงวันที่ 22 มกราคม 2559 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน“ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้และบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน”  ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่จับกุมได้เมื่อวันที่ 11 ก.ย.62 ที่บริเวณภายในโรงพยาบาลอ่าวลึก ต.อ่าวลึกใต้ อ.อ่าวลึกจ.กระบี่

มารศาสนา กองปราบบุกรวบหนุ่มหื่น หนีคดีข่มขืนคาผ้าเหลือง มารศาสนา กองปราบบุกรวบหนุ่มหื่น หนีคดีข่มขืนคาผ้าเหลือง

โดยที่ผู้ต้องหามีพฤติการณ์ ที่นายทนงศักดิ์ ชำนาญ ผู้ต้องหานี้ได้เดินทางมาที่โรงแรมที่เกิดเหตุเป็นประจำเนื่องจากรู้จักกับเจ้าของโรงแรมจนได้พบกับหญิงสาวอายุ 23 ปี(ขอสงวนนาม) ผู้เสียหายซึ่งเช่าห้องพักอยู่ที่โรงแรมดังกล่าวและนายทนงศักดิ์ฯได้แอบชอบผู้เสียหายเรื่อยมาจนกระทั้งคืนเกิดเหตุนายทนงศักดิ์ฯได้ตั้งวงนั่งดื่มสุรากับพวกจนเมามายและได้แยกย้ายกันจากนั้นนายทนงศักดิ์ฯจึงได้ปีนหน้าต่างห้องพักของผู้เสียหายและได้ใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายจากนั้นได้หลบหนีไปผู้เสียหายจึงได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ที่สภ.ขนอม พนักงานสอบสวน จึงได้ออกหมายจับนายทนงศักดิ์

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ5 กองบังคับการปราบปราม ได้สืบสวนติดตามจนทราบว่านายทะนงศักดิ์ มาหลบหนีมาบวชเป็นพระอยู่ในพื้นที่อ.อ่าวลึกจ.กระบี่จึงได้วางแผนเข้าจับกุมตัวได้ที่รพ.อ่าวลึกจ.กระบี่ ควบคุมตัวนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรขนอมจ.นครศรีธรรมราชเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ภาพ/ข่าว นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ