ข่าว

สลด เสี่ยแท็กซี่ยิงดับในรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยเจ้าของอู่แท็กซี่ ย่านบางแค ยิงตัวตายในรถเก๋ง อดีตเมียมึนไม่รู้สาเหตุคิดสั้น

 

สลด เสี่ยแท็กซี่ยิงดับในรถ

 

               ช่วงเช้าวันที่ 11 ก.ย.2562  ร.ต.อ.วีระวัฒน์ ไพรบึง รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิร่วมกตัญญู  เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณลานดินบริเวณท่ารถกระป้อซูบารุ 4 ล้อเล็ก หลังห้างเซ็นทรัลปาร์ค ซอยพระราม 2 ซอย 56 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. หลังได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในรถ

 

สลด เสี่ยแท็กซี่ยิงดับในรถ

 

สลด เสี่ยแท็กซี่ยิงดับในรถ

 

               ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น Accord สีดำ หมายเลขทะเบียน ฌบ 7227 กทม. จอดอยู่ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบศพ นายพิทยา สงไทย อายุ 62 ปี เจ้าของวินรถแท็กเช่าย่านบางแค นอนเสียชีวิตอยู่เบาะรถฝั่งคนขับ ในมือซ้ายพบปืนลูกโม่ 1 กระบอก ศีรษะด้านขวามีรอยกระสุนปืน ที่เบาะข้างคนนั่งมีเหล้า 1 แบนเหลือไม่ถึงครึ่งขวด และน้ำเปล่ า1 ขวด 

 

สลด เสี่ยแท็กซี่ยิงดับในรถ

 

               จากการสอบสวน รปภ.ใกล้ที่เกิดเหตุเปิดเผยว่า ตนเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวมาจอดบริเวณที่เกิดเหตุตั้งแต่คืนวันเสาร์ และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด เมื่อตอนช่วงเวลา 01.00 น.วันนี้ แต่ก็ไม่รู้ว่าดังมาจากไหน จนกระทั่งเช้ามีคนมาพบศพดังกล่าว

 

               ทางด้าน นางสาวศิญาภัทร์ วรนินท์รุจน์ อดีตภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนและสามีเลิกกัน ได้แยกกันอยู่สักพัก และเมื่อเร็วๆ นี้ได้ติดต่อให้มาช่วยดูแลกิจการรถเช่าที่มีอยู่ประมาณ 20-30 คัน


 

สลด เสี่ยแท็กซี่ยิงดับในรถ

 

               จนเมื่อวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา ไม่สามารถติดตามตัวได้ จึงได้โทรและไลน์หา แต่ไม่มีการติดต่อกลับ จนมาพบเป็นศพว่ายิงตัวตาย ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายก็ไม่เคยมาปรึกษาหรือบ่นว่ามีปัญหาเครียดอะไร ส่วนเรื่องธุรกิจไม่ได้มีปัญหาอะไร โรคประจำตัวมีเพียงเบาหวาน จึงไม่รู้สาเหตุมาจากเรื่องอะไร

 

ภาพ/ข่าว นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ