ข่าว

รวบแม่เล้า พาเด็กชายขายบริการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปคม. รวบแม่เล้าสาว พาเด็กชายวัย 14 ขายบริการย่านหัวลำโพง ตำรวจวางแผนล่อซื้อ แจ้งข้อหาค้ามนุษย์

 

          วันที่ 3 กันยายน พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผู้กำกับการ 6 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ นำกำลังวางแผนเข้าจับกุม นายปริญญา หรือเต็นท์ รื่นพิทักษ์ อายุ 21 ปี พร้อมตรวจยึดของกลางธนบัตรล่อซื้อ

 

รวบแม่เล้า พาเด็กชายขายบริการ

 

          โดยก่อนหน้านี้ ได้รับการประสานข้อมูลจากองค์กรภาคเอกชน ในการสืบสวนดำเนินคดี และเข้าช่วยเหลือเด็กเร่ร่อน อายุประมาณ 10-16 ปี ในพื้นที่สถานีรถไฟกรุงเทพ (หัวลำโพง) ซึ่งถูกบังคับให้ขายบริการทางเพศ และยาเสพติด ให้กับลูกค้าทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ หากไม่ทำตามจะถูกทำร้ายร่างกาย จึงได้วางแผนล่อซื้อบริการ จนกระทั่งสามารถจับกุม นายปริญญา แม่เล้าซึ่งเป็นสาวประเภทสอง และเป็นผู้นำเด็กชายมาขายบริการทางเพศ ได้ที่บริเวณ ริมถนนกรุงเกษม ด้านหน้าโรงแรมกรุงเกษมศรีกรุง แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบ ศัตรูพ่าย กทม.

 

รวบแม่เล้า พาเด็กชายขายบริการ

 

          เบื้องต้นให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับเด็กชายอายุ 14 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ ได้ดำเนินการคัดแยก ร่วมกับทีมสหวิชาชีพ และส่งตัวเข้ารับการคุ้มครองเรียบร้อย

 

          โดยนายปริญญา ถูกแจ้งข้อกล่าวหา 1.ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี (ในรูปแบบการค้าประเวณีเด็ก) เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปี, เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือ 2.ชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้น กระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม, เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิงแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ซึ่งบุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปี, ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำความผิด
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ