ข่าว

(คลิป) จับ แอ๊ด บ้านดู่ หนีคดี 12 ปี ยกเค้าแฟนเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบนำกำลังเข้าจับตัว "แอ๊ด บ้านดู่" ที่หนีคดีนานกว่า 12 ปี หลังก่อเหตุร่วมกับพวก ยึดรถยนต์ เงินสด ของแฟนเก่า ด้านเจ้าตัวให้การภาคเสธ

 

          วันนี้ (3ก.ย.) ที่ กองบังคับการปราบปราม พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผู้กำกับการ 2 นำกำลังจับกุม นายเจษฎา ความสวัสดิ์ หรือ “แอ๊ด บ้านดู่” อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดอุบลราชธานี ลงวันที่ 24 มิถุนายน 2550 ข้อหา "ร่วมกันปล้นทรัพย์" โดยจับได้บริเวณบ้านพักไม่มีเลขที่ ริมถนนเมืองใหม่กลาง หมู่ 10 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

 

(คลิป) จับ แอ๊ด บ้านดู่ หนีคดี 12 ปี ยกเค้าแฟนเก่า

 

          ทั้งนี้เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.2550 เวลา 14.00 น.นายเจษฎา ได้ร่วมกับนายจิรโชติ ความสวัสดิ์ น้องชายและนายวิฑูรย์ โคตรมงคล ที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ ก่อเหตุทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวและแฟนใหม่ของอดีตแฟนก่อนชิงรถยนต์กระบะและเงินสด 10,000 บาท แล้วแยกย้ายหลบหนี เหตุเกิดที่ บ้านกุดลาด ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี ต่อมา เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายเจษฎา ได้หลบหนีมาช่วยน้าค้าขายอาหารตามสั่งในอำเอฃภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ก่อนถูกจับกุมดังกล่าว

 

(คลิป) จับ แอ๊ด บ้านดู่ หนีคดี 12 ปี ยกเค้าแฟนเก่า

 

          สอบสวน นายเจษฎา ให้การภาคเสธว่า ได้ร่วมก่อเหตุทำร้ายร่างกายทั้งคู่จริงแต่ไม่ได้ปล้นทรัพย์ เนื่องจากตนเองเคยคบหากับผู้เสียหายประมาณ 4 ปี แต่ได้เลิกรากัน ต่อมาผู้เสียหายได้ไปคบกับผู้ชายคนอื่น ในวันเกิดเหตุตนเองถูกแฟนใหม่ของอดีตแฟนใช้อาวุธมีดไล่แทง จึงร่วมกับนายจิรโชติน้องชายและนายวิฑูรย์ ดักรอทำร้ายร่างกายอดีตแฟนและแฟนใหม่ของเขาจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะแยกย้ายกันหลบหนี ระหว่างนั้น นายวิฑูรย์ ได้ชิงทรัพย์รถกระบะและเงินสดประมาณ 10,000 บาทของผู้เสียหายไปด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาตามหมายจับ ก่อนนำตัวส่ง สภ.เมืองอุบลราชธานี ดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ