ข่าว

แบลี ปฏิเสธทุกข้อหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ ทนายแบลี แก๊งบึ้มป่วนกรุง เผยลูกความยอมรับไม่มีเจตนาทำร้ายใคร พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขอเจอหน้าพ่อแม่ก่อนถูกนำตัวไปฝากขังพรุ่งนี้

 

             จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ได้ทำการควบคุมตัว นายมูฮัมมัดอัลฮิม สะอิ หรือ แบลี ผู้ต้องหาในคดีวางระเบิด 18 จุด ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และนนทบุรี เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จากห้องควบคุมตัว หลังจากเจ้าหน้าที่ฯได้นำตัวจากจังหวัดนราธิวาส มาควบคุมที่กองบังคับการปราบปราม โดยมี พล.ต.ต.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา รอง ผบช.น. ร่วมสอบปากคำเพิ่มเติมด้วยนั้น

 

 

 

 

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายบดีศร เผ่าสุทอ ทนายความผู้ต้องหาในคดีลอบวางระเบิด เปิดเผยว่า หลังจากพูดคุยกับ นายแบลี แล้ว ยืนยันว่าไม่มีเจตนาทำร้ายใคร ดังนั้นจึงขอให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมขอพบบิดามารดาก่อนถูกควบคุมตัวไปฝากขัง อย่างไรก็ตามในระหว่างการสอบปากคำพยานซึ่งเห็นเหตุการณ์ได้เข้าชี้ตัวนายแบลีแล้ว ส่วนมารดาของนายแบลี คาดว่าจะเดินทางมาพบแบลี ที่กองบังคับการปราบปราม ในช่วงเย็นวันนี้

 

 

แบลี ปฏิเสธทุกข้อหา

 

 

             รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนฯ กำลังประชุมสรุปสำนวนเพื่อให้ทันฝากขังในวันนี้ แต่หากไม่ทันจริงๆ ก็จะนำตัวไปฝากขังในวันพรุ่งนี้(4.ก.ย.) ก่อนเที่ยง

 

 

แบลี ปฏิเสธทุกข้อหา

 

 

แบลี ปฏิเสธทุกข้อหา

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ