ข่าว

ลุยกวาดล้างลักลอบขายบุหรี่ไฟฟ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุดปฏิบัติการพิเศษเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค สนธิกำลังตำรวจท้องที่ฝั่งธนบุรี ค้นบ้านหลังขยายผลจับกุมบุหรี่ไฟฟ้าพื้นที่ปทุมวัน

 

               29 ส.ค. 62  มีรายงานข่าวว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ที่ สถานีตำรวจนครบาลทุ่งครุ ชุดปฏิบัติการพิเศษเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ร่วมกับ ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลทุ่งครุ แถลงการจับกุม นายกฤศณัฎฐ์ หรือ บอย อายุ 29 ปี

 

 

 

               หลังได้สนธิกำลังกันเข้าตรวจยึดสินค้าบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมอุปกรณ์ได้ภายในบ้านหลังหนึ่ง แขวงประชาอุทิศ เขตทุ่งครุ โดยสามารถยึดของกลางหลายรายการ ประกอบด้วย บุหรี่ไฟฟ้า 6 ลัง 2 กระสอบ น้ำยาเติม 16 ลัง 2 กระสอบ ถ่านและรางชาร์จแบตเตอรี 4 ลัง 1 กระสอบ อะไหล่และอุปกรณ์ 15 ลัง 1 กระสอบ สมุดบันทึกโอนเงินลูกค้า 2 เล่ม และคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง

               พลตำรวจตรี ญาณพงศ์ โสมาภา ผู้บังคับการกองร้องทุกข์สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ ในฐานะหัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้เป็นการขยายผลมาจากการจับกุมในพื้นที่ สน.ปทุมวัน ก่อนที่จะมีการประสานงานกันในหลายท้องที่

               สอบสวนนายกฤศณัฎฐ์ ให้การยอมรับว่า สินค้าทั้งหมดนี้เป็นของตนจริง โดยเปิดขายทางสื่อออนไลน์ และจะนำไปส่งให้ลูกค้าผ่านทางไปรษณีย์ย่านหัวลำโพง

               เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา “เป็นผู้ขายหรือจัดหาด้วยประการใดๆ หรือเสนอ หรือชักชวนให้มีการขาย ให้บริการหรือจัดหาด้วยประการใดๆ ซึ่งสินค้าบุหรี่ไฟฟ้าหรือน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าโดยเรียกค่าตอบแทนเป็นเงินหรือผลประโยชน์อย่างอื่นอันเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรการคุ้มครองผู้บริโภค ที่ 9/2558 ลง 28 ม.ค. 58”

 

 

 

ลุยกวาดล้างลักลอบขายบุหรี่ไฟฟ้า

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ