ข่าว

แจ้งข้อหาสมุนเสือดุสิตลักลอบเล่นการพนัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 ผู้ต้องหาบ่อนสะพานใหม่ เข้ารับทราบข้อหา ลักลอบเปิดบ่อน เป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ ลักลอบเล่นการพนันไฮโล

 

               จากกรณีโลกโซเชียลได้เผยแพร่ภาพผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “เสือ ดุสิต” หรือ นายสัมฤทธิ์ ริมเถื่อน อายุ 33 ปี ที่ร่วมกันกับ นายวัชระ มากจงดี อายุ 22 ปี , นายอนนต์เศษฐ์ อวยพร อายุ 20 ปี และนายสัมภาษณ์ โสภี อายุ 27 ปี ใช้อาวุธปืนบีบีกัน บุกเข้าปล้นบ่อนการพนันย่านสะพานใหม่ ภายในซอยพหลโยธิน 50 แยก 1 แขวงอนุสาวรีย์ พื้นที่ สน.บางเขน ซึ่งถูกระบุมี “เฮีย ต.” กับ “เฮีย ก.” เป็นเจ้าของ ก่อนที่ตำรวจจะสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด โดยนายสัมฤทธิ์ หรือ “เสือ ดุสิต” อ้างว่าต้องการมาเอาเงินพนันกว่า 15,000 บาท ที่เสียไปคืน หลังจากถูกเจ้ามือโกง

 

 

 

               ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2562 รายงานแจ้งว่า พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า ช่วงเช้าของวันนี้ สามผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายเรียกในคดีลักลอบเปิดบ่อนการพนัน และลักลอบเล่นการพนัน ได้เดินทางเข้าพบกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยนายมานิตย์ ใช้ประทุม ผู้ดูแลบ่อนดังกล่าว ถูกดำเนินคดี ฐาน “เป็นผู้จัดให้ผู้อื่นลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต” ส่วน น.ส.ปัญภรณ์ อินทรจันทร์ ซึ่งเป็นเจ้ามือพนัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา “ร่วมกันกับพวกที่หลบหนี ลักลอบเล่นการพนัน และเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้”

               สำหรับนายสัมภาษณ์ โสภี ที่บุกเข้าปล้นเงินภายในบ่อนร่วมกับ “เสือ ดุสิต” ถูกดำเนินคดีฐาน “ร่วมกันกับพวกที่หลบหนี ลักลอบเล่นการพนันไฮโล” ตาม พ.ร.บ.พนัน ก่อนพนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวไปส่งฟ้องที่ศาลแขวงดอนเมืองต่อไป  ทั้งนี้ การดำเนินคดีดังกล่าว ถือว่าเป็นคดีที่ 2 ต่อจากคดีปล้นทรัพย์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหาไปแล้วก่อนหน้านี้

 

 

 

แจ้งข้อหาสมุนเสือดุสิตลักลอบเล่นการพนัน

 

 

 

แจ้งข้อหาสมุนเสือดุสิตลักลอบเล่นการพนัน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ