ข่าว

เรียกเจ้ามือบ่อน - เซียนพนันรับทราบข้อกล่าวหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบางเขนเรียกเจ้ามือโต๊ะพนันพร้อมเซียนพนันอีก 3 คนรับทราบข้อหา ก่อนพิจารณาส่งฟ้องศาลแขวงดอนเมือง

 

               พันตำรวจเอก อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางเขน (สน.บางเขน) กล่าวถึงการดำเนินคดีที่เกี่ยวข้องกับการลักลอบเล่นพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต ในบ่อนพนันซอยพหลโยธิน 50 แยก 1 เขตบางเขน ว่า

 

 

 

               คดีนี้ได้ให้พนักงานสอบสวนเรียกผู้ต้องหา จำนวน 5 คน มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ประกอบด้วย นายมานิตย์ ใช้ประทุม ผู้เช่าและดูแลโกดังไม่มีเลขที่ ซึ่งถูกใช้เป็นสถานที่ตั้งบ่อนพนัน , นางสาวปัญภรณ์ อินทรจันทร์ เจ้ามือโต๊ะพนัน , นายสัมฤทธิ์ ริมเถื่อน หรือ เสือ ดุสิต , นายวัชระ มากจงดี และนายอนันต์เศรษฐ์ อวยพร ในฐานะผู้เล่นพนัน มารับทราบข้อกล่าวหา ในความผิดที่ตนเองได้กระทำความผิดเกี่ยวกับคดีนี้

               โดยนายมานิตย์จะถูกดำเนินคดีฐานเป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนนางสาวปัญภรณ์จะถูกดำเนินคดีฐานเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ ส่วนนายดุสิตกับพวกจะถูกดำเนินคดีฐานร่วมกันเล่นพนันไฮโล ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ทุกคนได้ให้การไว้ชัดเจนในคดีปล้นบ่อนพนันแล้ว หากทั้งหมดที่เรียกมารับทราบข้อกล่าวหา ให้การรับสารภาพ ในช่วงบ่ายวันนี้ทางพนักงานสอบสวนก็จะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ไปส่งฟ้องด้วยวาจาต่อศาลแขวงดอนเมืองทันที

               ส่วนนายสัมภาษณ์ โสภี ผู้ต้องหาอีกคน เนื่องจากยังไม่ได้รับการประกันตัวจากศาล ต้องรอให้ได้รับการประกันตัวก่อน จึงจะเรียกให้มารับทราบข้อหานี้ในภายหลัง

               ส่วนคนที่เป็นเจ้าของสถานที่ในการตั้งบ่อนตัวจริง ขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่า ต้องดำเนินคดีตามกฎหมายหรือไม่ ต้องรอตรวจดูเอกสารการเช่าใช้อาคารที่ตั้งบ่อนพนัน หากมีการทำเอกสารถูกต้อง ก็จะดำเนินคดีเฉพาะผู้เช่าอาคารเท่านั้น

 

 

 

               สำหรับคดีนี้ยังมีนักพนันอีกหลายคนที่ปรากฏภาพอยู่ในคลิป ซึ่งถือว่าเป็นหลักฐาน รวมถึงผู้บงการให้มีการเปิดบ่อนการพนันที่แท้จริง ซึ่งมีข่าวลือว่ามีชื่อย่อ ต. และ ก. ก็ต้องมีการพิสูจน์ข้อเท็จจริงทั้งหมด ตามที่ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 สั่งให้ดำเนินการ ซึ่งตำรวจจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมผู้เกี่ยวข้องที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกรณีพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ได้เรียกตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 ราย เข้าพบเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาในวันนี้ ถือว่าเป็นคดีที่ 2 ต่อจากคดีแรกที่คนร้าย จำนวน 4 คน นำโดยนายสัมฤทธิ์ หรือ เสือ ดุสิต พร้อมพวก บุกเข้าปล้นทรัพย์ภายในบ่อนแห่งนี้ ซึ่งการดำเนินคดีในวันนี้เป็นคดีเกี่ยวกับการลักลอบเปิดบ่อน และเล่นการพนัน รวมทั้งดำเนินคดีกับผู้ดูแลสถานที่เป็นหลัก ส่วนจะมีการขยายผลไปถึงเจ้าของบ่อนตัวจริง ซึ่งมีตัวย่อ ต. กับ ก. ด้วยหรือไม่นั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า ข้อมูลที่ได้จากการสอบสวนจะสามารถขยายผลไปถึงเจ้ามือรายใหญ่ตัวจริงได้หรือไม่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ