ข่าว

ถึงทางตัน..หนุ่มใหญ่พยามฆ่าตัวตายจนสำเร็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชีวิตถึงทางตันอยู่ไม่ได้แล้วจริงๆ หนุ่มใหญ่วัย 45 พยายามฆ่าตัวตายจนสำเร็จ

 

 


          24 ส.ค.2562  ร.ต.อ.ธีรพงษ์ เตชะนันท์ รอง สว.(สบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอตายที่กระท่อมกลางนา หมู่ที่ 5 ต.โคกสำโรง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสโรงสงเคราะห์

 

 

ถึงทางตัน..หนุ่มใหญ่พยามฆ่าตัวตายจนสำเร็จ

 

          ที่เกิดเหตุพบมีชาวบ้านและญาติผู้เสียชีวิตรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่จำนวนหนึ่ง ที่หน้ากระท่อมพบศพนายจิราวุฒิ จันทร์อ่อน อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/1 หมู่ที่ 5 ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นแบบเจเจเพียงตัวเดียว ผู้ตายใช้เข็มขัดหนังผูกโยงกับประตูกระท่อมรัดคอตัวเอง ขาด้านซ้ายพับอยู่บนกระท่อมขาขวาห้อย ที่หน้ากระท่อมพบรองเท้าแตะวางอยู่ 1 คู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้นำร่างลงมาให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้าย ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7-8 ชั่วโมง

 

 

 

ถึงทางตัน..หนุ่มใหญ่พยามฆ่าตัวตายจนสำเร็จ


          สอบสวนญาติให้การด้วยความเศร้าโศกเสียใจ กล่าวว่าผู้ตายมีอาการซึมเศร้า เหม่อลอย สาเหตุจากถูกให้ออกจากงานจากประสบอุบัติเหตุเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งทางญาติและครอบครัวก็พยายามที่จะไม่ให้นายจิราวุฒิ คิดมากพยายามให้กำลังใจ ต่อสู้กับสิ่งที่เกิดขึ้น จนเมื่อวันที่ 13 ส.ค.2562 ที่ผ่านมา นายจิราวุฒิ  ได้แอบกินยาฆ่าแมลงเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ญาติๆ มาพบเสียก่อน รีบนำตัวส่ง รพ.รอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด ญาติๆได้พยายามดูแลอย่างใกล้ชิดไม่ให้คลาดสายตา จนมีอาการดีขึ้นญาติก็วางใจ จนเมื่อช่วงหัวค่ำนายจิราวุฒิ หายไป ญาติๆ ได้ออกติดตามหาก็ไม่พบ คิดว่าน่าจะไปนอนบ้านเพื่อนในละแวกใกล้บ้าน จนเมื่อช่วงเวลาประมาณ 07.20 น.มีชาวบ้านพบนายจิราวุฒิยืนอยู่หน้ากระท่อมกลางนา ก็ไม่ได้เอะใจ ย้อนกลับมาเห็นยังยืนท่าเดิมจึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่านายจิราวุฒิผูกคอตายแล้ว ทั้งนี้ร้อยเวรได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ ที่ รพ.โคกสำโรงอีกครั้ง เนื่องจากญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงได้มอบร่างให้ไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

ข่าว / ภาพ  :  กฤษณ์  จ.ลพบุรี 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ