ข่าว

หนุ่มใหญ่วูบดับคาบ้านเพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุยกันอยู่ดีๆ หนุ่มใหญ่วูบขาดใจ คาบ้านเพื่อนบ้าน จนท.นำร่างส่งรพ.เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต

 

 

          24 ส.ค.2562 พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สิงห์พา สารวัตสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 23 ส.ค.2562 มีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ  ที่บริเวณลานเทอเรสหน้าบ้านป่าแดง เลขที่ 29 หมู่ที่ 14 ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลกำแพงเพชร และหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร เร่งรุดไปยังที่เกิดเหตุ

 


          ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทรงโมเดลชั้นเดียว บริเวณเทอเรสหน้าบ้านที่นั่งเล่น พบศพของนายเกลี้ยง โพธิ์เย็น อายุ 66 ปีอยู่บ้านเลขที่ 114/2 หมู่ที่ 11 ต.ท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร นอนหงายเสียชีวิตในสภาพหนุนหมอน สวมเสื้อยืดกีฬาแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ ตรวจสอบตามร่างกายมีรอยบาดแผลเล็กน้อยคล้ายรอยถลอกที่ข้อศอกด้านขวา และบริเวณตามีรอยเลือดซึมๆ

 

 

หนุ่มใหญ่วูบดับคาบ้านเพื่อน


          จากการสอบสวน นางสาวธัญรัตน์ ตรีกุล อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุให้การว่า ผู้ตายได้มากับเพื่อนชื่อนายสุนันท์ ติ๊ตาวงศ์  อายุ 65 ปี และมาคุยธุระตามปกติ และมีการไปซื้อสุราขาว 40 ดีกรี 1 ขวด มาดื่มกับน้ำเปล่า ดื่มกันไปคุยกันไป ผู้ตายไปขอเข้าห้องน้ำหลังเสร็จธุระออกมาได้ลื่นล้มจนเจ็บเล็กน้อย และมานั่งดื่มกินต่อ สักครู่ก็ล้มตัวลงนอน เพื่อนก็ไม่คิดว่าจะเป็นอะไรมากมาย จนสักพักก็แน่นิ่งขาดใจตายไปเฉยๆ ปลุกไม่ยอมตื่นสร้างความตกอกตกใจให้เจ้าของบ้านอย่างมาก

 

 

 

หนุ่มใหญ่วูบดับคาบ้านเพื่อน


          อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำร่าง นายเกลี้ยง โพธิ์เย็น ส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายอีกครั้ง


ข่าว / ภาพ  : ภาณุวัฒน์ พันธุ์ชัย ผู้สื่อข่าว คมชัดลึก จ.กำแพงเพชร

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ