ข่าว

หมวดช้างรัวหมดแม็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีปากเสียงเรื่องการลงหุ้นธุรกิจ หมวดช้างรัวหมดแม็ก 13 รูพรุน

 

               เมื่อเวลา 19.30 น. (19 ส.ค.)  ร.ต.อ.ณพสกล ทองแสง รอง สว.สอบสวน สน.หนองข้างค้างพลู รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณบ่อปลาไม่มีชื่อ ภายในซอยเพชรเกษม 110 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำและที่ดินถมใหม่ เนื้อที่ประมาณ 10 ไร่ บริเวณหน้าซุ้มไม้ไผ่ พบศพ นายสาธิต เขียวกะจิต อายุ 54 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้างและถมที่ดิน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนขายาว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. บริเวณตามลำตัว รวม 13 แผล กระสุนฝังในตัว ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุทั้งหมด 12 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

               จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของที่ดินและบ่อน้ำผืนดังกล่าว โดยเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา โดยมีการลงทุนทั้งหมด 3 หุ้น คือ ผู้ตาย นายเทอดศักดิ์ ถ้วยทองคำ อายุ 54 ปี เพื่อนสนิทผู้ตาย และหมวดช้าง อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจเกษียญราชการ โดยวางแผนกันว่าจะพัฒนาพื้นที่ถมดิน เลี้ยงปลา และเปิดร้านอาหารเล็กๆ กระทั่งวันที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 17.00 น. ผู้ตายเดินทางกลับมาจากการทำงาน และพบเจอกับหมวดช้าง หนึ่งในหุ้นส่วนที่ได้เดินทางดักรอผู้ตายยังที่เกิดเหตุเพื่อพูดคุยเรื่องธุรกิจ กระทั่งมีปากเสียงกันเกิดขึ้นเกี่ยวกับเรื่องการลงหุ้น จึงไปหยิบอาวุธปืนจากในรถเก๋ง ฮอนด้า แอคคอร์ด ก่อนเดินย้อนกลับมากระหน่ำยิงใส่ร่างผู้ตายจนล้มลงก่อนจะหลบหนีไป

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุและอยู่ระหว่างการประสานหมวดช้างเพื่อให้มอบตัว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

หมวดช้างรัวหมดแม็ก

 

 

 

หมวดช้างรัวหมดแม็ก

 

 

 

หมวดช้างรัวหมดแม็ก

 

 

 

หมวดช้างรัวหมดแม็ก

 

 

 

หมวดช้างรัวหมดแม็ก

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ