ข่าว

รวบ ดร.เอ ตุ๋นลงทุนทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบนักธุรกิจดังหลอกชาวบ้าน ลงทุนซื้อขายทองคำกว่า 100 ล้านบาท

 

               วันที่ 18 สิงหาคม 2562 มีรายงานว่า พ.ต.อ.ชูศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย ผกก.สส.บก.น.2 พร้อมด้วย พ.ต.ท.คมสพัสส์ ทองคำนิธิวรากุล , พ.ต.ท.อรรถพงษ์ จันทนะสร , พ.ต.ท.รัชพล กิตติคุณชนก รอง ผกก.สส.บก.น.2 , พ.ต.ท.สุระ จันทร์แก้ว สว.กก.สส.บก.น.2 , ร.ต.อ สุวิทย์ หล่มศักดิ์ , ร.ต.อ.พจมารถ สีดาพล , ร.ต.อ.จุมพล สุทธิประภา รอง สว.สส.บก.น.2

 

               ได้ร่วมกันจับกุมนายชนุตม์ สีสังข์ หรือรู้จักกันในนาม ดร.เอ  อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ที่ 237/2562 ลงวันที่ 15 สิงหาคม 2562 ในข้อหา “ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน” ตามหมายจับ ศาลจังหวัดขอนแก่น ที่ 237/2562 ลงวันที่ 15 สิงหาคม 2562 โดยจับกุมได้บริเวณหน้าอาคาร เลขที่ 888/5 บริษัท โกลด์ ฟาเธอร์ 1978 จำกัด ซอยนวลจันทร์ 16 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. เมื่อเวลา 18.40 น.วันที่ 17 ส.ค.2562ที่ผ่านมา

 

               โดยการจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด กก.สส.บก.น.2 ได้ออกสืบสวนทราบว่านายชนุตม์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ที่ 237/2562 ลงวันที่ 15 ส.ค.2562 ได้หลบหนีมาเปิดบริษัท โกลด์ ฟาเธอร์ 1978 จำกัด ภายในซอยนวลจันทร์ 16 จึงเดินทางไปตรวจสอบ

 

รวบ ดร.เอ ตุ๋นลงทุนทอง

 

               พบผู้ต้องหาตามหมายจับนี้ กำลังยืนอยู่หน้าบริษัทฯ ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวให้ทราบเพื่อตรวจสอบ ซึ่งจากการตรวจสอบบัตรประชาชนทราบชื่อ นามสกุลจริง ตรงตามบุคคลในหมายจับนี้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแจ้งว่าผู้ต้องหามีหมายจับตามข้อหาดังกล่าวข้างต้น พร้อมทั้งแสดงหมายจับให้ดูและอ่านเองจนเข้าใจดีแล้ว

 

               นายชนุตม์ ได้ให้การรับว่า ตนเองเป็นบุคคลตามหมายจับนี้จริง และแจ้งด้วยว่ายังไม่เคยถูกจับในคดีนี้มาก่อน เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ พร้อมทั้งแจ้งสิทธิตามกฎหมาย จากนั้นจึงนำตัวมาสอบสวนที่กก.สส.บก.น.2 เพื่อบันทึกจับกุมและนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

รวบ ดร.เอ ตุ๋นลงทุนทอง

 

               ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม กลุ่มผู้เสียหายจากหลายจังหวัด ได้เดินทางไปร้องทุกข์ต่อผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยอ้างว่าถูกบริษัทดังกล่าวหลอกลงทุนซื้อขายทองคำ เสียหายกว่า 100 ล้านบาท แต่คดีไม่มีความคืบหน้า กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้ในวันนี้

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ