ข่าว

เก๋งเปิดกระจกยิงหนังสติ๊กด้วยลูกแก้วใส่รถบรรทุก18ล้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เก๋งประกบรถรรบทุก 18 ล้อ เปิดกระจกยิงหนังสติ๊กด้วยลูกแก้วใส่ โชคดีเมียนอนเบาะหลังจึงไม่ได้รับบาดเจ็บ คนขับรถรรทุกเผยไม่เคยมีเรื่องกับใคร

 

 

          เมื่อเวลา 11.40 น.วันที่ 17 ส.ค.2562  พ.ต.ท.นิธิ ทองดี สว.( สอบสวน ) สภ.เมืองชลบุรี   ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกระจกรถบรรทุก 18 ล้อแตกได้รับความเสียบหายบนถนนเลี่ยงเมืองบายพาสชลบุรี ขาเข้า กทม.หมู่ 8 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี  จึงรุดไปตรวจสอบ  พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 64-6393 กทม. ที่บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์จอดอยู่ข้างทาง สภาพกระจกประตูฝั่งซ้ายแตกมีรอยเจาะด้วยลูกแก้ว ได้รับความเสียหายในหน้ารถเต็มไปด้วยเศษกระจก

 

เก๋งเปิดกระจกยิงหนังสติ๊กด้วยลูกแก้วใส่รถบรรทุก18ล้อ

 

          สอบถาม นายสถาพร เปรียจันทึก อายุ 30 ปี  คนขับรถบรรทุก  เล่าว่าตนมาจากท่าเรือแหลมฉบังกำลังจะมุ่งหน้าไปลาดกระบังขับมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถเก๋งรุ่น โตโยต้า วีออส สีขาวไม่ทราบทะเบียน  ได้เร่งเครื่องแซงขึ้นมาแล้วคนขับเปิดกระจกยิงหนังสติ๊กมาใส่รถตนได้รับความเสียหายพร้อมกับโชว์ลูกแก้วขนาดใหญ่   ตนก็แปลกใจไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อนทำไมมายิงกระจกรถตน  อยากบอกหากมีอะไรก็ให้มาคุยกันดีๆเพราะตนก็ไม่เคยมีเรื่องอะไรอยู่แล้วทำแบบนี้มันยังคาใจว่าเพราะอะไร อยากฝากให้ตำรวจติดตามตัวมาให้ได้เพราะทำให้คนอื่นเดือดร้อน
  

 

เก๋งเปิดกระจกยิงหนังสติ๊กด้วยลูกแก้วใส่รถบรรทุก18ล้อ

 

          ด้าน นางเสาวนีย์ จันนทร์ถา อายุ 34 ปี ภรรยาคนขับรถบรรทุกเผยว่า  ครั้งนี้โชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บเพราะตนนอนเล่นโทรศัพท์อยู่หลังรถถ้าตนนั่งอยู่ที่เบาะนั่งคงได้รับบาดเจ็บไปแล้ว  อยากฝากถึงผู้ก่อเหตุอย่าไปทำแบบนี้อีกเพราะครั้งหน้าอาจจะมีผู้ได้รับบาดเจ็บเหรือเสียชีวิตได้  ด้านตำรวจจะได้ดูกล้องวงจรปิดบริเวณไกล้เคียงเพื่อจะได้ติดตามรถคันดังกล่าวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


 


              

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ