ข่าว

(คลิป)ระทึก..'อาไท กลมกิ๊ก'เจอเก๋งยูเทิร์นชนเต็มๆ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อาไท กลมกิ๊ก' ขี่จยย.จากโรงยิม  ย่านลาดพร้าว 101  กลับคอนโดถูกรถเก๋งชนได้รับบาดเจ็บ

 

          เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 17 ส.ค. 2562  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกรุงเทพมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  มีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้บาดเจ็บบริเวณแยกไฟแดงถนนนวมินทร์ตัดเกษตรนวมินทร์เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ  

(คลิป)ระทึก..'อาไท กลมกิ๊ก'เจอเก๋งยูเทิร์นชนเต็มๆ 

 

 

          ที่เกิดเหตุพบ รถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น Pcx 150 สีขาว  ทะเบียน 1 กม 8576 ก.ท.ม ล้มอยู่ไกล้แยกไฟแดงถนนนวมินทร์ตัดเกษตรนวมินทร์ สภาพรถมีรอยชนด้านข้างฝั่งขวาชุดสีรถเป็นรอยและแตก พบผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บแผลถลอกบริเวณแขนและขา มีสติถามรู้เรื่อง อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งให้การช่วยเหลือ นำส่ง โรงพยาบาลพญาไทนวมินทร์   และจุดเกิดเหตุพบรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีออส สีฟ้า หมายเลขทะเบียน กบ 9532 นครสวรรค์  ด้านหน้ารถ มีรอยชนอย่างแรงทำให้กันชนรถคันดังกล่าวหลุดออก  จอดอยู่บริเวณเลนซ้ายสุดทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมา นายสุภทัต โอภาส  หรือ อาไท กลมกิ๊ก  อายุ 18 ปี หรือ อาไท ในรายการ กลมกิ๊ก 

 

 

 

(คลิป)ระทึก..'อาไท กลมกิ๊ก'เจอเก๋งยูเทิร์นชนเต็มๆ 

 


          ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่ สถานีตำรวจนครบาลโคกคราม  เจอกับผู้ขับขี่รถนั่งส่วนบุคคลคันที่เกิดเหตุ   จากนั้นได้พูดคุยกับ นายสัญญา ทวีวงศ์ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถ บอกว่าตนได้ขับรถออกจากห้าง แม็กซ์เวย์ลู  สาขานวมินทร์  จะกลับบ้านพักย่านคู้บอล  จึงได้ขับรถมายังถนนนวมินทร์มุ่งหน้าบางกะปิเพื่อกลับรถ   ระหว่างนั้นฝั่งตรงข้ามเป็นสัญญาณไฟเขียว ด้วยความเคยชินไม่คิดว่ารถที่ตรงมาจากทางบางกะปิจะตรงมาเพราะส่วนมากจะให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนเกษตรนวมินทร์แล้วไปกลับรถมาเพื่อจะวิ่งต่อถนนนวมินทร์มุ่งหน้ารามอินทรา ก.ม 8  ตนเลยเข้าใจเช่นนั้นเลยได้กลับรถเลยทำให้ไปชนกับ รถจยย. ของ อาไท กลมกิ๊ก  ตนเลยรีบจอดลงมาช่วยเหลือและโทรเรียกรถพยาบาล

 

 

 

(คลิป)ระทึก..'อาไท กลมกิ๊ก'เจอเก๋งยูเทิร์นชนเต็มๆ 

 


          ต่อมา นายสุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก  พร้อมบิดาได้มาแจ้งความที่ สน.โคกคราม   โดย อาไท กล่าวว่าได้ไปซ้อม ยิม panna stunt (ซ้อม stunt man) ย่านลาดพร้าว 101 หลังจากเลิกซ้อมได้ขับ รถจยย.มาตามถนน ซอยโพธิ์แก้วออกยังถนนนวมินทร์จะกลับคอนโดที่ซอยนวมินทร์157 จนขับมาถึงแยกไฟแดงนวมินทร์ตัดเกษตร  ตนได้มองเห็นสัญญาณไฟซึ่งเป็นไฟเขียวเลยได้ขับต่อไปอยู่ๆ ก็มีรถเก๋งกลับรถมาชนเข้าเต็มๆ ส่วนคนขับรถเก๋ง ยอมรับผิดและจะรับผิดชอบทุกอย่าง

 

 

(คลิป)ระทึก..'อาไท กลมกิ๊ก'เจอเก๋งยูเทิร์นชนเต็มๆ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ