ข่าว

บุกจี้ชิงเงินยิงพนักงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุกร้านสะดวกซื้อจี้ชิงเงินยิงพนักงานซิ่ง จยย. หลบหนี

 

               เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 9 ส.ค. 62  พ.ต.ท.ประพนธ์ กิมประพันธ์ สว.(สอบสวน) สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อ เพื่อชิงทรัพย์เหตุเกิดภายในร้านสะดวกซื้อ สาขาศาลเจ้าพ่อเสือ เลขที่ 0105 ถนนเพชรเกษมปากซอย 46 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 3 (บก.สปพ.) และกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.เพชรเกษม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านสะดวกซื้อ จากการตรวจสอบพบคราบเลือดอยู่บริเวณพื้นหน้าเคานท์เตอร์ จำนวน 2 กอง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นพนักงานของร้านดังกล่าวทราบชื่อต่อมา นายสุรเดช จิตนา อายุ 25 ปี ถูกกระสุนปืนลูกโม่ไม่ทราบขนาดยิงถากศีรษะช่วงหน้าผาก 1 นัด และถูกยิงเข้าที่ขาหนีบซ้าย 1 นัด ถูกนำตัวส่ง รพ.เพชรเกษม 2 เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา อย่างเร่งด่วน นอกจากนี้ บริเวณหน้าร้านยังพบกระบอกใส่เงินจำนวนหนึ่งของทางร้านตกอยู่ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

               จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีพนักงานผู้หญิงในร้าน 2 คน ยืนอยู่ที่เคานท์เตอร์ จากนั้นมีคนร้ายชายสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ หน้าอกเสื้อสกรีนตัวอักษร CC ใส่กางเกงยีนขายาว สวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ เดินเข้ามาใช้อาวุธปืนจ่อมาทางพนักงานหญิงทั้ง 2 ราย พร้อมกับร้องตะโกนว่า “รีบส่งเงินมาจะนับ 1 - 5 ถ้าไม่ส่งมากูจะยิง” ดังนั้น ฝ่ายพนักงานหญิงจึงหยิบมัดเงินบรรจุหลอดพลาสติกให้ไป 4 มัด มัดละ 1,000 บาท รวมทั้งสิ้น 4,000 บาท

               ระหว่างนั้น นายสุรเดช ผู้บาดเจ็บที่กำลังจะเลิกงานเดินออกมาจากด้านหลังร้าน และเป็นจังหวะที่คนร้ายลดปืนลงพอดี จึงวิ่งเข้าไปแย่งปืนและเกิดการชุลมุนกันขึ้น ขณะที่แย่งปืนกันอยู่นั้น ปืนเกิดลั่นใส่นายสุรเดช 2 นัด จนล้มลง ส่วนคนร้ายได้วิ่งออกไป แล้วยังหันปากกระบอกยิงปืนเข้ามาในร้านอีก 2 นัด หัวกระสุนตกอยู่ที่เคานท์เตอร์ 1 นัด และชั้นวางสินค้าอีก 1 นัด ก่อนจะกระโดดซ้อนท้ายรถ จยย. ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่น และทะเบียน ที่มีคนร้ายชายอีก 1 คน ยังไม่ทราบรูปพรรณสัณฐาน ซึ่งติดเครื่องจอดรออยู่ริมถนนหลบหนีไปทางถนนเพชรเกษม ขาเข้า อย่างรวดเร็ว

 

 

 

               พ.ต.ท.ประพนธ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดพบว่า คนร้ายเร่งรีบทำหลอดพลาสติกบรรจุเงินตกบริเวณหน้าร้าน 1 มัด ยอดเงิน 1,000 บาท จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งขณะนี้เร่งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ภาษีเจริญ ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางร้าน และร่วมสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุแล้ว โดยมีเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหารายนิ้วมือแฝงเป็นเบาะแสติดตามตัวคนร้าย 2 รายนี้มาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บจะเดินทางไปสอบปากคำที่ รพ.เพชรเกษม 2 อีกครั้ง นำมาประกอบสำนวนคดีต่อไป  จ่อหมายจับบุกจี้ชิงเงินยิงพนักงาน (อ่านต่อ...มีคลิป)

 

 

 

บุกจี้ชิงเงินยิงพนักงาน

 

 

 

บุกจี้ชิงเงินยิงพนักงาน

 

 

 

บุกจี้ชิงเงินยิงพนักงาน

 

 

 

บุกจี้ชิงเงินยิงพนักงาน

 

 

 

บุกจี้ชิงเงินยิงพนักงาน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ