ข่าว

ซิ่งปอร์เช่ เสยต้นไม้เกาะกลางถนน รถพังยับรอดหวุดหวิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้องชายปลัดกระทรวงเกษตรฯ ซิ่งปอร์เช่ เสยต้นไม้เกาะกลางถนน หน้าศาลแพ่งรัชดา รถพังยับรอดหวุดหวิด

 

              เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 8 ส.ค. ตำรวจ สน.พหลโยธิน รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้บริเวณเกาะกลางหน้าศาลแพ่ง ถนนรัชดาภิเษก ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าสี่แยกรัชดา-ลาดพร้าว แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ

ซิ่งปอร์เช่ เสยต้นไม้เกาะกลางถนน รถพังยับรอดหวุดหวิด

          จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน โดยมีสายฝนโปรยปรายลงมาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้พื้นผิวถนนลื่น โดยจุดเกิดเหตุเป็นช่วงเลยทางโค้งมาแล้ว บริเวณเลนกลางพบรถยนต์หรู ยี่ห้อ ปอร์เช่ 718 สีเงิน หมายเลขทะเบียน ศฮ7777 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ห่างไปไม่ไกลบริเวณเกาะกลาง พบต้นไม้มีร่องรอยการชนกระแทก โดยมีนายคณพล โกวัฒนะ อายุ 37 ปี เป็นเจ้าของรถ และผู้หญิง อีก 1 ราย ยืนรอให้ปากคำอยู่ในจุดเกิดเหตุ ก่อนจะเข้าไปให้ปากคำที่ สน.พหลโยธิน โดยมีเพื่อนผู้หญิงอีกประมาณ 2-3 คน ตามมาที่ สน.พหลโยธิน ด้วย

         ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลกับทางสื่อมวลชน ส่วนทางนายคณพล และผู้หญิงคนอื่นๆ เมื่อเห็นผู้สื่อข่าวก็พากับหลบขึ้นรถยนต์ออกจาก สน.พหลโยธิน ไปทันที สำหรับนายคณพล โกวัฒนะ เป็นน้องชายนายเลิศวิโรจน์ โกวัฒนะ ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยทั้งสองเป็นลูกชายนายทวี โกวัฒนะ ผู้รับเหมาก่อสร้างรายใหญ่.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ